sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT Việt Nam tiếp tục đón tin cực vui, hy vọng dự World Cup lại được thắp sáng

Chủ nhật, 23/01/2022 18:46 (GMT+7)

Mới đây, nhờ việc có kết quả âm tính, 2 cầu thủ và 2 cán bộ của ĐT nữ Việt Nam đã đủ điều kiện để hội quân cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung trước trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản.

ĐT nữ Việt Nam vừa có một trận ra quân vô cùng kiên cường trước ĐT nữ Hàn Quốc. Dù chỉ có 17/23 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu và bị đối thủ mạnh hơn về mọi mặt dẫn trước 2 bàn chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút nhưng các cô gái của chúng ta vẫn vô cùng nỗ lực để kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 0-3.

Sau trận đấu với Hàn Quốc, ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc so tài với đội bóng đá nữ mạnh hàng đầu châu lục khác là ĐT Nhật Bản vào ngày 24/1. Ngay trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Mai Đức Chung đã nhận được một thông tin rất lạc quan.

Cụ thể, trong nhóm thành viên đang mắc kẹt tại Tây Ban Nha, tiếp tục có thêm 2 cầu thủ và 2 cán bộ có kết quả âm tính với Covid-19. Được biết VFF sẽ bố trí chuyến bay sang Ấn Độ cho 4 thành viên này và họ sẽ kịp hội quân cùng các đồng đội để tham dự trận đấu tiếp theo.

ĐT nữ Việt Nam

Nếu hai cầu thủ tiếp tục có kết quả xét nghiệm âm tính sau khi nhập cảnh vào Ấn Độ, HLV Mai Đức Chung sẽ được bổ sung thêm lực lượng cho trận đấu tiếp theo. Như vậy, chỉ còn 1 cầu thủ và 1 cán bộ của ĐT nữ Việt Nam vẫn đang mắc kẹt tại Tây Ban Nha và sẽ hội quân khi có kết quả âm tính.

Trong buổi sáng nay 23/1, các cầu thủ được nghỉ ngơi hoàn toàn sau trận đấu đầy khó khăn với ĐT Hàn Quốc. Các bác sỹ và cán bộ trong ban huấn luyện vẫn đang làm việc trực tiếp với nhà bếp khách sạn để yêu cầu bổ sung thêm thực phẩm, cải thiện bữa ăn hằng ngày, đảm bảo dinh dưỡng và khẩu vị cho các cầu thủ, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam vẫn đang rất tích cực chuẩn bị mọi mặt cho trận đấu với Nhật Bản với 17 cầu thủ. Trong 90 phút buổi tập, HLV Mai Đức Chung cho số cầu thủ vừa thi đấu ở trận vừa rồi tập hồi phục với HLV Minh Hải, số còn lại tiếp tục giáo án do ban huấn luyện đề ra.

Theo dõi Sports442 trên