sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đại diện HAGL: "Chúng tôi không quan tâm thông tin bên ngoài, Kiatisak là tương lai của đội bóng"

Thứ tư, 05/01/2022 06:48 (GMT+7)

Trước thông tin Malaysia muốn mời HLV Kiatisak ngồi vào chiếc ghế nóng đang bị bỏ trống, CLB HAGL đã có những động thái đầu tiên.

Sáng 3/1 vừa qua, Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) thông báo ông Tan Cheng Hoe đã không còn giữ chức vụ HLV trưởng tuyển quốc gia nước này. Ngay lập tức, phía Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) đã hành động để tìm người thay thế vị trí mà HLV Tan Cheng Hoe để lại.

Trong số những cái tên được FAM hướng tới có cả HLV đang dẫn dắt HAGL Kiatisak.Theo đó, FAM dự kiến sẽ đưa ra những thỏa thuận rất "hậu hĩnh" để mời bằng được Kiatisak về làm việc.

Huấn luyện viên Kiatisak

Kế hoạch trên của FAM là cực kỳ táo bạo. Bởi lẽ, ai cũng hiểu rằng Kiatisak là một cái tên cực "nóng" ở khu vực Đông Nam Á. Tài năng của Zico Thái là điều mà không ai có thể phủ nhận. Dẫu vậy, mục tiêu của LĐBĐ Malaysia sẽ khó có thể trở thành hiện thực khi theo thông tin từ Thethao247, thì CLB HAGL không có ý muốn "nhả người".

Cụ thể, đội bóng phố Núi hay bầu Đức nói riêng đang có kế hoạch rất dài với Kiatisak. Vậy nên, không có bất cứ lý do gì để HAGL "nhường" Zico Thái cho Malaysia. Nhất là trong bối cảnh "Những chú hổ" là đại kình địch của ĐT Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á. "Chúng tôi không quan tâm tới những thông tin bên ngoài. Kiatisak là tương lai của HAGL", đại diện CLB HAGL chia sẻ.

1628444181-5952fe08d32f9da51a6e2b6d58f30df1-width660height440
Kiatisuk sẽ gắn bó lâu dài với HAGL

Với Kiatisak, hiện tại ông đã trở lại HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh và nhìn chung quan hệ của cựu danh thủ Thái Lan này với các đồng nghiệp và ban lãnh đạo HAGL là vô cùng tốt nên sẽ chẳng có lý do gì để rời đi.

Nếu trong trường hợp Kiatisak chuyển sang dẫn dắt tuyển Malaysia, ông sẽ trở thành "kỳ phùng địch thủ" của HLV Park Hang-seo cũng như một số nhà cầm quân nổi tiếng ở khu vực như Mano Polking (Thái Lan) hay Shin Tae-yong (Indonesia). Dĩ nhiên, NHM bóng đá Việt Nam không hề muốn viễn cảnh đó diễn ra.​

Theo dõi Sports442 trên