sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trước ngày sang Hàn phẫu thuật, Văn Hậu trải lòng cực mùi mẫn

Thứ năm, 21/10/2021 18:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đối mặt với chấn thương dai dẳng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cuối cùng đã quyết định sang Hàn Quốc để phẫu thuật. Trước ngày lên đường, cầu thủ này đã có những chia sẻ đầy cảm động.

Đối mặt với chấn thương dai dẳng khiến anh phải bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương của mình.

Trong thời gian chờ để hoàn tất thủ tục làm visa trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối, hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ đầy chân thành về bản thân.

Trong buổi phỏng vấn được Hà Nội F.C đăng tải trên MXH cá nhân, Văn Hậu dành thời gian trả lời những câu hỏi được đặt ra về cuộc sống bên lề. Dù không thể chiến đấu cùng các đồng đội nhưng cầu thủ 22 tuổi cho thấy tinh thần rất vui vẻ và lạc quan trước ngày thực hiện phẫu thuật.

dvh-01-1600131237659779972448
Ngày trở lại của Văn Hậu sẽ không còn xa sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật

Khi được hỏi về khoảnh khắc muốn trở lại nhất, Văn Hậu chia sẻ: "Khoảnh khắc mà Hậu muốn trở lại nhất có lẽ là quãng thời gian thuở nhỏ, khi mà Hậu được đá bóng ở quê

các bạn, với các anh lớn mỗi khi đi học về"

Gần đây, Văn Hậu đã khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành tân sinh viên đại học Quốc gia trước ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Với việc phải lên bàn mổ, Văn Hậu khó lòng trở lại khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á và có thể là các giải đấu từ giờ cho đến hết năm. Tuy nhiên, nếu điều trị tốt, ngày trở lại của hậu vệ này chắc chắn sẽ được nhiều người chờ đợi.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên