sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đối mặt 'ông lớn', bại tướng của thầy Park xin người dân cầu nguyện cho đội nhà chiến thắng

Thứ năm, 21/10/2021 06:05 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chuẩn bị đối đầu đội bóng lớn Australia, ĐT Indonesia có bước chạy đà hoàn hảo. Tuy nhiên, HLV nước này vẫn mong người hâm mộ có thể cầu nguyện cho đội nhà.

Trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022, đội tuyển U22 Indonesia đã có cho mình một bước chạy đà hoàn hảo. Trên sân nhà, các cầu thủ U22 Indonesia đã thi đấu khá tốt và đánh bại Tajikistan với tỷ số 2-1.

Sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Hàn Quốc Shin Tae-yong đã đăng tải các hình ảnh của đội U22 và chia sẻ đầy tự hào:

“Đội U22 Indonesia đã chơi cực kỳ quyết tâm và giành được chiến thắng. Mặc dù chúng tôi sớm để thủng lưới (từ phút thứ 5) bởi một chút sai lầm, nhưng tất cả cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt để hoàn tất cú lội ngược dòng trên sân nhà”.

shin-1577342229875
HLV Shin Tae-yong mong người dân cầu nguyện cho ĐT giành chiến thắng trước Australia

Ở vòng loại giải U23 châu Á, hai đối thủ cùng bảng G với U23 Indonesia là Trung Quốc và Brunei rút lui nên bảng đấu này chỉ còn lại hai đội Indonesia và Australia quyết đấu với nhau để tìm ra một đội tiến vào vòng chung kết.

Về trận đấu gặp 'ông lớn' Australia vào các ngày 27 và 30/10 này, HLV Shin Tae-yong đã kêu gọi người dân khắp Indonesia cùng nhau cầu nguyện, với hy vọng đội nhà sẽ gây sốc trước đối thủ hàng đầu châu lục.

“Người dân trên khắp Indonesia xin hãy cầu nguyện và dành sự ủng hộ để chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn”.

Với một đội bóng như Indonesia, việc đối đầu đội bóng lớn như Australia chắc chắn là một trận đấu vô cùng khó khăn. Do đó việc có được sự ủng hộ từ phía người dân Indonesia sẽ là động lực rất lớn giúp thầy trò HLV Shin Tae-yong thêm phần tự tin trước trận đấu này.

unnamed
Các cầu thủ Indonesia sẽ chạm trán Việt Nam cuối năm nay tại AFF Cup 2021

Sau khi kết thúc hai trận gặp Australia tại Vòng loại U23 châu Á, chiến lược gia này sẽ trở lại với ĐTQG Indonesia và chuẩn bị cho AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm nay. Tại giải đấu này, Indonesia sẽ nằm cùng bảng với đội tuyển Việt Nam , Malaysia , Campuchia và Lào.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên