sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không còn mặn mà với CLB TP.HCM, Hải Huy quyết trả lại 30.000 USD để ra đi?

Thứ năm, 21/10/2021 07:12 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, CLB TP.HCM đã gửi đơn lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để giải quyết vụ chuyển nhượng tiền vệ Nguyễn Hải Huy theo dạng tự do.

Sau khi V-League chính thức bị hủy bỏ, nhiều CLB tại giải đấu này trải qua một sự thay đổi cực lớn về mặt nhân sự. CLB TP.HCM cũng không ngoại trừ. Mới đây, CLB TP.HCM đã có động thái cho Hải Huy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi tiền vệ này bày tỏ mong muốn được thi đấu gần quê hương. 

Theo đó, anh lựa chọn CLB Hải Phòng làm bến đỗ tiếp theo của mình sau khi ký hợp đồng ghi nhớ với đội TP.HCM vào cuối tháng 7.  Vì lẽ đó, Hải Huy phải có nghĩa vụ khi muốn xin thanh lý. Để thanh lý hợp đồng với CLB TP,HCM, cầu thủ quê ở Quảng Ninh trả lại số tiền cọc khoảng 30.000 USD (tương đương 700 triệu VNĐ). 

Untitled_8-1619094167426
Nguyễn Hải Huy muốn được thi đấu gần quê hương

Về vấn đề này, dù không hài lòng với hàng động này nhưng đội bóng miền Nam cũng không muốn làm to chuyện. Bên cạnh đó, Hải Huy có những động thái tích cực với lãnh đạo CLB TP.HCM, để dàn xếp ổn thỏa vụ chuyển nhượng.

Sau khi tiền vệ này hoàn thành thủ tục thanh lý với CLB TP.HCM, nhiều khả năng anh sẽ lập tức được CLB Hải Phòng chiêu mộ và công bố bản hợp đồng.

Không có Hải Huy, CLB TP.HCM vẫn còn một số tiền vệ còn hợp đồng là Trần Thanh Bình, Đỗ Văn Thuận, Ngô Hoàng Thịnh và có thể vẫn là Lee Nguyễn. Oloya Moses khả năng cũng sẽ gia nhập đội bóng này.

hai_huy_quang_ninh_
Nhiều khả năng, bến đỗ mới của tiền vệ này là CLB Hải Phòng

Có thể thấy rằng,với sự thay đổi nhân sự chóng mặt của các đội bóng hậu V-League bị hủy, mùa giải V-League tới đây sẽ vô cùng hấp dẫn và khó đoán khi đội bóng nào cũng có những quân bài mới trong tay.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.