sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Không phải Quang Hải hay Hoàng Đức, trụ cột HAGL mới là cầu thủ sẽ xuất ngoại thi đấu?

Thứ hai, 10/01/2022 19:59 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ trụ cột của HAGL đang lọt vào tầm ngắm của CLB Hàn Quốc - Daejeon Hana Citizen. Qua đó, nhiều khả năng anh sẽ là cái tên sẽ sang nước ngoài thi đấu sau Công Phượng, Xuân Trường.

Sau khi AFF Cup 2020 khép lại, rất nhiều tin đồn về tương lai của các cầu thủ thuộc biên chế ĐT Việt Nam được báo chí xôn xao. Trong đó, hai cái tên Hoàng Đức và Quang Hải là những tiền vệ được kỳ vọng sẽ sang Nhật Bản, Hàn Quốc hay thậm chí là châu Âu thi đấu.

Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ Vũ Văn Thanh của CLB Hoàng Anh Gia Lai đang được cho rằng sẽ sang nước ngoài thi đấu. Cụ thể, theo Thethao247.vn, bến đỗ tiếp theo của Văn Thanh là CLB Daejeon Hana Citizen.

vanthanh-bongda-chanthuong-bienco-hagl
Văn Thanh sẽ là cái tên tiếp theo xuất ngoại thi đấu của HAGL?

Được biết, CLB Daejeon Hana Citizen đang chơi tại giải K-League 2 (hạng nhì Hàn Quốc). Ở mùa giải vừa qua, CLB này đã bỏ lỡ đáng tiếc cơ hội thăng hạng khi để thua Gangwon FC ở trận play-off. Do giải đấu này cho phép được đăng ký một ngoại binh Đông Nam Á nên Vũ Văn Thanh đang là ứng cử viên mà CLB này cân nhắc.

Mặc dù chi tiết thương vụ này chưa được công bố nhưng nếu không có gì thay đổi, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ tiếp bước Công Phượng,  Xuân Trường và Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu.

Hiện tại, Văn Thanh hiện đang trong quãng thời gian xả trại nghỉ ngơi sau quãng thời gian thi đấu AFF Cup 2020. Theo kế hoạch, ngày 13/1 tới, Văn Thanh và các đồng đội sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Australia vào ngày 27/01 và Trung Quốc vào ngày 01/02 (Mùng 1 Tết Nhâm Dần).

hagl
HLV Park Hang-seo lựa chọn 6 cầu thủ thuộc biên chế HAGL cho đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo lựa chọn 6 cầu thủ thuộc biên chế HAGL tập trung lên tuyển Việt Nam bao gồm các cầu thủ Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên