sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Kiatisak công khai tỏ ý muốn dẫn dắt đội bóng Nhật, khẳng định sẽ ra đi nếu HAGL không đạt kết quả tốt?

Thứ hai, 10/01/2022 08:10 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong cuộc phỏng vấn với báo giới Thái Lan, HLV Kiatisak của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã không ngại bày tỏ mong muốn được dẫn dắt đội bóng tại giải VĐQG Nhật Bản - J-League.

Mới đây, HLV trưởng CLB HAGL đã có cuộc phỏng vấn với tờ Ch3ThailandNews (Thái Lan). Qua đó, thuyền trưởng đội bóng Phố Núi đã gây bất ngờ khi thể hiện mong muốn dẫn dắt đội bóng Nhật Bản trong tương lai.

"Việc được dẫn dắt một đội bóng ở giải J-League là giấc mơ đối với tôi. Tôi có tham vọng lớn, muốn vươn tầm như những HLV Hàn Quốc, Nhật Bản.

kiatisak
"Zico Thái" mong muốn được dẫn dắt đội bóng tại J-League, nơi có rất nhiều cầu thủ Thái Lan đang thi đấu

J-League là giải đấu quy tụ rất nhiều HLV nước ngoài. Được làm việc tại đó là điều mong muốn của tôi. Tuy nhiên, có thể tới đó hay không lại là câu chuyện khác. Để cụ thể hóa giấc mơ, tôi phải nỗ lực thành công trước đã.- HLV Kiatisak chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông cũng thẳng thắn tiết lộ kế hoạch cũng như tương lai của ông tại CLB Hoàng Anh Gia Lai: Tôi phải có bản hồ sơ đẹp mắt thì mới được những đội bóng hàng đầu chú ý. Nó cũng giống như cầu thủ bóng đá. Chỉ khi bạn thể hiện được mình trên sân cỏ thì mới có nhiều CLB lớn để mắt. Tôi vẫn còn hợp đồng với HAGL. Tuy nhiên, việc gắn bó lâu dài hay không lại phụ thuộc vào màn trình diễn của đội".

dong7519-1641736940336541198341
HLV Kiatisak vừa có danh hiệu đầu tiên cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai

Hôm qua (09/01), HLV Kiatisak vừa cùng các học trò đăng quang tại Cúp Hoàng đế Quang Trung. Đội chủ sân Pleiku giành chức vô địch sau chiến thắng 1-0 trước Bình Định trên sân Quy Nhơn nhờ công của tân binh Jefferson Baiano. Qua đó, HAGL có bước chạy đà hoàn hảo cho V-League 2022 tới đây.

Tại vòng 1 V-League 2022, thầy trò HLV Kiatisak sẽ hành quân đến "thánh địa" Thiên Trường đối đầu CLB Nam Định. Đây được dự đoán sẽ là thử thách khá khó khăn với đội bóng này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên