sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mất "Messi Thái", đội bóng hàng đầu Nhật Bản ngay lập tức "nhắm" chiêu mộ Quang Hải về thế chân?

Thứ bảy, 08/01/2022 09:00 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đội bóng tại J-League, Consadole Sapporo được cho là đang nhắm đến việc chiêu mộ ngôi sao số 1 tuyển Việt Nam để thay thế cho sự ra đi của Chanathip Songkrasin.

Sau khi AFF Cup 2020 chính thức khép lại, rất nhiều tin đồn được đưa ra về tương lai của Quang Hải. Nhiều tin đồn cho rằng, cầu thủ sinh năm 97 được CLB tại Nhật và châu Âu để mắt đến, tuy nhiên cũng có nhiều phía cho biết, CLB Hà Nội sẽ giữ chân Quang Hải bằng bản hợp đồng 3 năm với số tiền lót tay và lương lên tới hơn 27 tỷ đồng.

[Downloader.la]-61c2a4d99fc08
Tương lai của ngôi sao ĐT Việt Nam được nhiều người hâm mộ quan tâm

Mới đây, báo chí Thái Lan đang rộ lên thông tin tiền vệ Quang Hải đang lọt vào tầm ngắm của CLB Consadole Sapporo. Theo truyền thông xứ Chùa vàng, nhà ĐKVĐ J-League 1 Kawasaki Frontale mới đây đang bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Chanathip Songkrasin. Cho đến thời điểm hiện tại, cả 2 phía vẫn đang trong quá trình thương thảo.

Việc 2 bên đạt được thỏa thuận sẽ khiến cho Consadole Sapporo, đội bóng chủ quản của "Messi Thái", phải lên phương án tìm kiếm người thay thế. Trong đó, Quang Hải đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí này sau màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2020.

Tờ Buaksib của xứ Chùa vàng cho hay: "Nguồn tin từ Nhật Bản vừa cho rằng CLB Consadole Sapporo có thể sẽ đưa Supachok Sarachat của Buriram United hoặc tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam về để thay thế cho Chanathip Songkrasin.

ipiccy_image
Quang Hải được nhắm để thay thế cho Chanathip

Sapporo đang phải tìm kiếm một nhạc trưởng mới. Truyền thông Nhật Bản cho rằng đội bóng này sẽ tiếp tục tiếp cận thị trường Đông Nam Á và nhắm đến Supachok cũng như Quang Hải." 

Được biết, bản hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ kết thúc vào tháng 4/2022. Hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy đang cố gắng đưa ra những đãi ngộ khủng nhằm giữ chân tiền vệ này. Dù vậy, quyết định của Quang Hải vẫn chưa được hé lộ. Nếu không có diễn biến bất thường, bản hợp đồng mới kéo dài từ 2 đến 3 năm sẽ được ký kết giữa 2 phía.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên