sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Báo Thái Lan gọi Công Phượng là siêu sao, bất ngờ với danh sách của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 28/07/2021 10:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan bất ngờ khi Công Phượng vắng mặt trong danh sách tập trung mới được công bố của ĐT Việt Nam.

Chiều ngày 26/7, VFF đã công bố danh sách sơ bộ 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đáng chú ý, Công Phượng không có tên ở đợt hội quân lần này. Đây là bất ngờ rất lớn với người hâm mộ.

Không những vậy, truyền thông Thái Lan cũng nhanh chóng đưa tin về bản danh sách này. Tờ nhật báo thể thao hàng đầu của Thái Lan là Siam Sport sớm chạy tít: "Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách 31 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Nhóm 6 cầu thủ đến từ đội bóng của HLV Zico Kiatisuk là những người đáng chú ý nhất".

cp-10
Công Phượng không được gọi lên ĐT Việt Nam

"Siêu sao của HA Gia Lai và đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Công Phượng không tham dự đợt tập trung, nhưng các thành viên khác thuộc đội bóng do Zico Kiatisuk Senamuang dẫn dắt vẫn là những cái tên gây chú ý, nhóm này gồm có 6 cầu thủ" - Siam Sport viết thêm trong phần nội dung. 

Ngoài Công Phượng không được triệu tập, HAGL vẫn đóng góp 6 cái tên quen thuộc là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh và Minh Vương. Đây đều là những cầu thủ đã được thi đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

cong-phuong-tlan
Báo Thái Lan bất ngờ khi Công Phượng bị gạch tên

Tờ Siam Sport viết thêm: "Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu đầu tiên của họ trong giai đoạn này là trận gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9".

Thời gian gần đây, HLV Kiatisuk tuyên bố ông vẫn miệt mài rèn luyện cho các cầu thủ HA Gia Lai, dù V-League chưa biết có đá lại hay không, để chuẩn bị sẵn sàng cho các cầu thủ của đội bóng núi, trong trường hợp họ được gọi vào đội tuyển quốc gia, làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup.

Xem thêm:

Công Phượng khiến Kiatisak lắc đầu khi tập tạ

Theo dõi Sports442 trên