sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bất ngờ 'dứt áo ra đi', trợ lý của Kiatisuk tại HAGL gây sốc khi sang đầu quân cho 'kình địch'

Chủ nhật, 07/11/2021 20:35 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, 'cánh tay phải' của HLV Kiatisuk đã khiến nhiều người hâm mộ sửng sốt khi quyết định chia tay đội bóng phố Núi để đầu quân cho Hà Nội F.C.

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đăng tải bài chia tay một thành viên quan trọng thuộc Ban huấn luyện đội bóng. Không ai khác đó là 'cánh tay phải' của HLV Kiatisuk - trợ lý Kim Tae-min. Đây có thể coi là quyết định có phần khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi bất ngờ. Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả là bến đỗ mới của vị trợ lý này.

avataemin
Kiatisuk cùng đồng đội cũ sẽ trở thành kình địch trong mùa giải tới đây

Theo thông tin được tờ Siamsport (Thái Lan) vừa đăng tải, HLV Kim Tae-min người Hàn Quốc sẽ gia nhập CLB Hà Nội FC, đội bóng được coi là kình địch của HAGL ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, tờ báo Thái Lan này còn cho hay ông Kim Tae-min đã hoàn thành tấm bằng HLV loại A được cấp phép bởi LĐBĐ châu Á (AFC). Theo kế hoạch, sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai, ông Kim Tae-min sẽ tới Hà Nội FC với vai trò làm trợ lý cho HLV người đồng hương Park Choong-kyu.

Tờ Siámsports trích lại phát biểu của trợ lý Kim Tae-min: "Ngay lúc này, tôi sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam trong hai trận sắp tới gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út tại vòng loại World Cup, trước khi đầu quân cho Hà Nội FC".

Kmt
Ông Kim Tae min và HLV trưởng Hà Nội F.C đều từng lên ĐTQG hỗ trợ thầy Park

Trước đó, cả HLV Park Choong-kyu và trợ lý Kim Tae-min đều có thời gian làm việc tại ĐTQG để hỗ trợ cho HLV Park Hang-seo trong quá trình chuẩn bị và thi đấu tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á. Thời điểm hiện tại, cả 2 đã kết thúc thời gian tại đội tuyển để trở về chuẩn bị cho mùa giải V-League sắp tới.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên