sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

'Chịu thua' Bầu Hiển, thầy Park và VFF đành chấp nhận 'cất tạm' quân bài quan trọng

Thứ năm, 04/11/2021 22:48 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi nhận nhiều ý kiến phản đối, HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phải có cuộc thảo luận kín bàn về quyết định triệu tập Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam.

Sau khi thông tin Hùng Dũng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam được đưa ra, rất nhiều ý kiến trái triều từ các phía đã nổ ra.

Cụ thể, từ các chuyên gia y tế đến PVF và đặc biệt là CLB Hà Nội, đội bóng chủ quản của Đỗ Hùng Dũng đều không cho rằng việc triệu tập Hùng Dũng lên tuyển trong thời điểm này không phải là ý kiến hay.

hungdung1-1635941290874
Trợ lý Lee Yong-jin khẳng định Hùng Dũng sẽ không lên tuyển như dự kiến

Trước tình hình này, giữa lãnh đạo VFF và HLV Park Hang Seo đã có buổi họp để thống nhất về việc chưa triệu tập Hùng Dũng. Đại diện VFF cho hay: "Chúng tôi đã trao đổi với HLV Park về chuyện của Hùng Dũng. Ông ấy hoàn toàn đồng ý với việc không triệu tập Dũng sau khi tham khảo ý kiến của các chuyên gia"

Sáng nay, trong buổi họp của ĐT Việt Nam, trợ lý Lee Young-jin cũng đã chính thức thay mặt HLC Park Hang-seo thông báo cho các thành viên biết là Hùng Dũng không lên tập trung vào chiều 4/11 như dự kiến ban đầu.

hung-dung-hoi-phuc-hn-fc-6723
Hùng Dũng sẽ tập trung tập luyện hồi phục chấn thương

Dù trước khi ra quyết định triệu tập, Hùng Dũng đã rất vui mừng và phấn khởi sau khi BHL ĐT Việt Nam gọi điện hỏi ý kiến về việc gọi anh lên tuyển. Tuy vậy, ban lãnh đạo của Hà Nội F.C đã không đồng ý với yêu cầu của ĐT Việt Nam do tình hình chấn thương của Hùng Dũng chưa hoàn toàn bình phục.

Do vậy, trước mắt, Hùng Dũng có thể chuyên tâm tập luyện phục hồi và trở lại cùng các đồng đội tại tuyển Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên