sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Showbiz Việt dậy sóng vì chấn thương của Hùng Dũng

Thứ tư, 24/03/2021 11:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tầm ảnh hưởng của Hùng Dũng cho bóng đá Việt Nam là quá lớn nên ngay sau chấn thương “kinh hoàng” của anh, hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam đều thấp thỏm lo lắng.

Hùng Dũng - Quả bóng vàng Việt Nam 2019 không chỉ có sức ảnh hưởng lớn với bóng đá nước nhà mà Dũng “chíp” còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội cùng nghệ sĩ Việt. Bởi vậy mà anh được rất nhiều người nể trọng, hàng loạt tên tuổi của Showbiz Việt đã bàng hoàng sau sự việc của anh.

SHOW
Nghệ sĩ Việt rất quan tâm tới Hùng Dũng

Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh có viết: “Mong mọi điều tốt đẹp đến với em. Tuyển Việt Nam cần em. Hà Nội cần em. Người hâm mộ mong điều bình an đến với em. Còn hơn 2 tháng nữa Việt Nam sẽ có 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 với Indonesia, Malaysia và UAE. Cơ hội của chúng ta là rất lớn...”.

Nhà Báo Trương Anh Ngọc cũng bày tỏ nỗi niềm của mình: "Mong những điều tốt đẹp nhất cho Dũng, mong thứ bóng đá này không còn đất tồn tại trên sân cỏ chúng ta hàng tuần và mong rằng, sự thiếu vắng của Dũng - thật khó tin em có thể đá được trong thời gian tới, không ảnh hưởng gì đến ước mơ đi xa của chúng ta ở vòng loại World Cup." 

MC - Nhà báo Thảo Vân cũng “tá hỏa” với hình huống đó và bình luận vào bài viết của nhà báo Anh Ngọc: "Chị đã tưởng mình đang xem hình ảnh của một trận tỉ thí sống còn nào đó mà cậu kia bằng mọi giá phải triệt hạ đối thủ, hoá ra đây là trận bóng đá ư??? 

hung_dung_zrjz
Ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã thành công

Sau pha va chạm khủng khiếp với Hoàng Thịnh. Hùng Dũng được đưa thẳng tới bệnh viện và có ca phẫu thuật ngay sáng 24/3. Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã thành công tốt đẹp và sẽ sớm có thông báo chính thức từ CLB.

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng và những pha bóng đẳng cấp tại SEA Games 30

Theo dõi Sports442 trên