sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

“Vào vòng loại thứ 3 World Cup là trách nghiệm của tuyển Việt Nam”

Thứ sáu, 28/05/2021 09:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển trong buổi trả lời truyền thông đầu tiên tại UAE đã thể hiện rõ tinh thần quyết tâm và mục tiêu của tuyển Việt Nam.

Sau khi đặt chân tới UAE sáng 27/5 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã được xét nghiệm Covid-19 và toàn đội cũng như BHL đều có kết quả âm tính. Vào lúc 20h00 theo giờ UAE (tức 23h00 theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên với mục đích rèn thể lực cũng như làm quen với mặt cỏ tại UAE.

a-1
ĐTVN đã có buổi tập đầu tiên tại UAE

Trường đoàn của ĐTVN lần này - ông Nguyễn Sỹ Hiển đã có buổi tiếp xúc ngắn với báo chí truyền thông trước buổi tập của toàn đội. Chuyên gia 77 tuổi khẳng định mục tiêu cũng như quyết tâm rất lớn của toàn đội: "Chúng tôi xác định đây là vòng loại World Cup mang tính lịch sử. Nếu vào vòng 3 là dấu ấn đối với bóng đá Việt Nam. Tôi động viên các em.

Tôi nói các em phải phấn đấu hết khả năng. Chúng ta cố gắng suốt 2-3 năm vừa qua và làm nên kỳ tích, thì đây là điều mà chúng ta không thể không làm được. Đó là trách nhiệm của tuyển Việt Nam".

VIET-NAM

Khi được hỏi về việc ĐT Triều Tiên xin rút khỏi giải và ĐTVN có thể sẽ bị ảnh hưởng, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển thẳng thắn trả lời: "Tuyển Việt Nam không trông chờ, nghĩ đến việc FIFA trừ điểm mà ảnh hưởng sẽ dẫn đến phân tán tư tưởng. Bất cứ đội bóng nào vào đây đều phải giải quyết từng trận một.

Toàn đội phải cố gắng hết sức để thi đấu từng trận và giành kết quả tốt. Dù có như thế nào, chúng ta phải thi đấu nỗ lực tối đa để từng trận có điểm”.

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Dubai và có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 tới đây. Đây là trận đấu mang tính chất "tổng duyệt", giúp HLV Park Hang Seo thử nghiệm lần cuối bộ khung, lối chơi trước khi lần lượt so tài với Malaysia, Indonesia và UAE tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Những pha phối hợp thượng hạng của ĐTQG Việt Nam tại VL WC 2022

Theo dõi Sports442 trên