sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tuyển Việt Nam chính thức mất Quang Hải cho màn đại chiến với Malaysia

Thứ ba, 08/06/2021 09:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Với việc phải nhận chiếc thẻ vàng trong trận đấu với Indonesia thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ bị treo giò ở trận đấu với Malaysia do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Phút 20 của trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia tại bảng G vòng loại World Cup 2022, trong nỗ lực chống pha phản công của đối thủ sau khi thực hiện không thành công quả đá phạt, tiền vệ Nguyễn Quang Hải buộc phải có pha phạm lỗi với đối phương. Ngay lập tức trọng tài chính đã rút tấm thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ của Hà Nội FC.

Thân hình "bốc lửa từng centimet” của dàn Hot Girl "Nóng cùng Euro 2021"

Do ở trận đấu với Malaysia hồi cuối năm 2019, Quang Hải cũng đã phải nhận thẻ vàng nên tiền vệ gốc Đông Anh đã lĩnh trọn 2 tấm thẻ vàng ở 2 trận đấu tại vòng loại World Cup. Theo quy định, Hải “con” sẽ chính thức bị treo giò ở trận đấu tới đây của ĐTVN trước đội tuyển Malaysia.

QUANG HAI-MALAYSIA
Quang Hải chính thức "lỡ hẹn" với Malaysia vào ngày 11/6 tới đây

Cụ thể, theo điều lệ của FIFA và AFC, nếu cầu thủ nhận 2 thẻ vàng ở hai trận đấu khác nhau thì cầu thủ ấy sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Ngoài trường hợp của Quang Hải thì Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Tiến Linh và cả HLV Park Hang Seo cũng phải nhận một thẻ vàng ở trận đấu với Thái Lan. 

Huyền thoại Thái Lan: “Việt Nam có đường tắt để tới World Cup”

Chính vì vậy nếu như ở trận đấu với Malaysia tới đây, trung vệ Duy Mạnh và tiền đạo Tiến Linh phải nhận thẻ vàng thì bộ đôi này sẽ bị treo giò ở trận đấu với UAE. Trước đó, Trọng Hoàng và Đình Trọng đã lĩnh đủ 2 thẻ vàng và bị treo giò ở trận đấu với Indonesia mới đây. 

Quang Hải và bàn thắng xem mãi vẫn khóc

Theo dõi Sports442 trên