sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trước tin đồn để Quang Hải xuất ngoại, lãnh đạo CLB Hà Nội chính thức lên tiếng

Thứ hai, 24/01/2022 12:03 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đại diện CLB Hà Nội cho biết đang tiến gần tới thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

"CLB Hà Nội đã xúc tiến và có những trao đổi với Quang Hải để đàm phán về hợp đồng mới. Có thể nói, hai bên đang có cùng quan điểm, tầm nhìn cho tương lai. Chúng tôi còn một số điều khoản, chi tiết nhỏ chưa đi đến thống nhất. Vào lúc này, tôi xin phép không chia sẻ cụ thể", Chủ tịch Công ty Cổ phần Thể thao T&T, đơn vị sở hữu CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội chia sẻ. 

"Lúc này, việc đàm phán hợp đồng đang được tạm dừng. Chúng tôi muốn Quang Hải và mọi người tập trung làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia cho hai trận đấu sắp tới. Sau trận đấu với Trung Quốc, Quang Hải sẽ trở về CLB và chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán. CLB Hà Nội sẽ công bố thông tin khi mọi việc rõ ràng hơn", ông Hội nói thêm.

quanghai
Tương lai của Quang Hải sẽ sáng tỏ ngay sau trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 4/2022. Gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC được 1 số CLB tại Châu Âu ngỏ ý muốn chiêu mộ. Wolfsburg (Đức), Young Boys (Thụy Sĩ) và  Riga FC (Litva) là 3 cái tên được truyền thông nhắc đến rất nhiều.Phía CLB Hà Nội đã phủ nhận thông tin này và cho biết chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào từ các CLB đến từ Châu âu.

Việc đàm phán giữa CLB Hà Nội và Quang Hải đã diễn ra từ cuối năm 2021. Hồi đầu tháng 1, đội bóng thủ đô hé lộ tín hiệu khả quan về một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ ngay trong tháng 2 tới đây và khả năng cao Hải "con"  sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên