sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cựu trợ lý của MU dẫn dắt trực tiếp ĐT Australia đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 24/01/2022 10:44 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Cựu trợ lý của HLV Sir Alex tại Manchester United sẽ trực tiếp chỉ đạo ĐT Australia trong trận đấu với ĐT Việt Nam sắp tới.

Ngày 23/1, người hâm mộ bóng đá nước Úc được phen rúng động khi HLV trưởng của ĐT này là ông Graham Arnold được xác nhận dương tính với Covid 19. Điều này đồng nghĩa HLV Arnold sẽ phải bỏ lỡ trận đối đầu với ĐT Việt Nam ngày 27/1.

Đáng chú ý, theo truyền thông của Australia, trợ lý Rene Meulensteen sẽ tạm quyền điều hành các công việc ở ĐTQG trong thời gian HLV Arnold tự cách ly. Ông Rene Meulensteen từng có nhiều năm gắn bó với MU với vai trò là trợ lý của huyền thoại Sir Alex Ferguson.

meulensteen-ronaldo
Ông Meulensteen từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Sir Alex

Ông Meulensteen là cựu cầu thủ và cựu HLV người Hà Lan. Là trợ lý cho HLV Sir Alex, ông Rene Meulensteen đã cùng với MU gặt hái được nhiều danh hiệu khác nhau trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến năm 2013.

Với vai trò là trợ lý cho ngài Sir Alex tại Manchester United, ông Rene Meulensteen đã từng giành nhiều danh hiệu khác nhau trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến năm 2013. Trong thời gian làm huấn luyện viên đội một, ông Meulensteen đã giúp Sir Alex Ferguson đạt rất nhiều danh hiệu lớn gồm 3 chức vô địch Premier League; 3 lần nâng Siêu cúp Anh; 2 lần giành Cúp Liên đoàn; 1 lần quán quân UEFA Champions League và 1 lần đoạt FIFA Club World Cup.

Sau khi chia tay MU, ông đã làm việc ở nhiều CLB khác nhau, trong đó đặc biệt phải kể tới Fullham và cũng có trận thắng đầu tiên với đội bóng này.

Cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ càng trở nên hấp dẫn khi thầy Park sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với người cũ của MU.

Theo dõi Sports442 trên