sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Polking: “Bùi Tiến Dũng không lười biếng như mọi người nói”

Thứ hai, 10/05/2021 10:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Polking mặc dù bỏ ngỏ khả năng ra sân của Bùi Tiến Dũng thời gian tới nhưng vẫn đánh giá rất cao nỗ lực tập luyện của thủ môn gốc Thanh Hóa.

Vòng đấu 13 V-League 2021, CLB TP.HCM sẽ có sự phục vụ trở lại của thủ thành Thanh Thắng sau khi thủ môn này hết án phạt cấm thi đấu 3 trận của Ban kỷ luật VFF đưa ra. Điều này sẽ ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng khi Thanh Thắng vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Polking.

HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo khẩn về Đoàn Văn Hậu

HLV Trưởng của đội chủ sân Thống Nhất vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của Dũng “gôn” sau màn trình diễn ấn tượng của anh những vòng đấu gần đây: “Lúc này tôi chỉ có thể chia sẻ cơ hội ra sân ở vòng 13 của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thanh Thắng là 50-50. Thanh Thắng là thủ môn số 1 của đội nhưng Tiến Dũng chơi trận đầu tốt, trận sau tốt hơn nên lúc này tôi chưa thể đưa ra quyết định ai sẽ bắt chính vòng 13.

03052021-HCM-Viettel-2021-Tien-Dung
Bùi Tiễn Dũng có màn trình diễn ấn tượng khi được bắt chính cho CLB TP.HCM

Chia sẻ riêng với Thethao247, HLV Polking đánh giá rất cao nỗ lực tập luyện cũng như tinh thần cầu tiến của thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Tôi tin rằng Bùi Tiến Dũng là một thủ môn tốt. Anh ấy tập luyện chăm chỉ hàng ngày chứ không lười biếng như mọi người nói. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ. Dù cho khó khăn phía trước là rất lớn và sự cạnh tranh cũng nhiều khi Thanh Thắng trở lại."

Lúc này tại V-League 2021, thầy trò HLV Polking đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Lee Nguyễn và các đồng đội mới chỉ có được 14 điểm sau 12 vòng đấu, kém vị trí thứ 6 của Bình Dương 3 điểm nhưng cơ hội để họ lọt vào nhóm đầu là gần như không thể. 

Phan Văn Đức “nịnh” cô vợ xinh đẹp, quyết ghi thêm “bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời” 

VIDEO: Những pha cứu thua đỉnh cao của Bùi Tiến Dũng tại U20 World Cup 2017

Theo dõi Sports442 trên