sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Thái Lan “nổ tung trời” sau kỳ tích của HAGL trước Đà Nẵng

Thứ sáu, 09/04/2021 10:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Báo Thái Lan đêm qua đã đậy sóng sau chiến tích của Kiatisak cùng HAGL.

17h00 ngày 8/4, Hoàng Anh Gia Lai có chuyến làm khách đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Với 2 pha lập công của Văn Toàn và Công Phượng, thầy trò HAGL đã có được chiến thắng để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng. Đáng chú ý, 3 điểm vừa qua của đội bóng phố núi chính thức “phá dớp” toàn thua trong 5 năm liên tiếp hành quân tới sân Hòa Xuân và 15 năm không thắng tại thành phố ven biển này. 

HAGL
Văn Toàn, Công Phượng ghi bàn giúp HAGL đánh bại Đà Nẵng ngay tại sân Hòa Xuân

Báo Chí Thái Lan kể từ khi Kiatisak tới làm việc tại Việt Nam luôn theo dõi sát sao HAGL của bầu Đức. Đương nhiên họ không thể bỏ lỡ sự kiện “lịch sử” này của thầy trò Zico Thái và có 1 phen “nổ tung trời”. Tờ báo Khaosod đã đặt tiêu đề cực hoa mỹ để tặng Kiatisak: Không phải thắng may! Zico dùng "phép thuật" để giúp HAGL chinh phục Đà Nẵng sau 5 năm". 

Cùng chủ để, tờ Mactichon cũng đưa ra bài báo: "Phá vỡ số liệu thống kê trong 5 năm, Zico đã dẫn dắt HAGL vùi dập Đà Nẵng để đòi lại ngôi đầu V.League.

news202104081855414
Báo Thái Lan rất quan tâm tới HAGL

Một tờ báo rất uy tín tại xứ sở Chùa Vàng là SiamSport đã đưa tin’ "HLV Kiatisuk đã làm được. HAGL lần đầu hạ Đà Nẵng sau 5 năm, làm sôi sục cả V.League, khiến người hâm mộ vỡ òa.

"HAGL đã xuất sắc đánh bại Đà Nẵng 2-0 để một lần nữa vươn lên ngôi đầu bảng. Chiến thắng này tuyệt vời hơn bởi HAGL đã chấm dứt chuỗi trận thảm họa trên sân Đà Nẵng sau 5 năm và đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp HAGL không để thủng lưới".

Hiện nay HAGL của HLV Kiatisa vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng .Họ dang có được 19  điểm sau 8 trân đã đấu ới thông số thuyết phục: ghi 14 bàn và thủng lới có 3 bàn thua.

VIDEO: Văn Toàn bứt tốc thần thánh giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh

XEM THÊM: Bại tướng của ĐTVN chính thức bị FIFA “xóa sổ” 

Bầu Đức trình làng siêu tiền đạo, sút phát nào vào phát đó 

Bầu Đức trình làng siêu thủ môn 1m91, "hàng hiếm" của bóng đá Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên