sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: Nhà vô địch Thai League chơi lớn, đổi tiền vệ tuyển Thái Lan lấy Hoàng Đức

Thứ tư, 29/12/2021 16:47 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo diễn biến mới nhất, Pathum United sẵn sàng đổi tiền vệ ĐT Thái Lan - Sarach Yooyen và thêm phí lót tay để có được Nguyễn Hoàng Đức.

Sau 2 lần thuyết phục tiền vệ của ĐTQG Việt Nam - Hoàng Đức đến Thái Lan bất thành, nhà vô địch Thai League 2020 - Pathum United tiếp tục đưa ra đề nghị lần thứ 3. Theo đó, Pathum United sẵn sàng đưa Sarach Yooyen, tuyển thủ quốc gia Thái Lan đang chơi ở AFF Cup 2020 vào trong cuộc giao dịch này và các thêm phí lót tay để quyết đưa Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng. 

Trước đó, Pathum United đã 2 lần gửi lời để nghị tới Viettel FC. Theo đó, Pathum sẵn sàng chi trả khoản phí mượn cho đội bóng áo lính của Việt Nam, nhà ĐKVĐ Thái Lan sẽ trả cho Hoàng Đức mức lương gần 8.000 bảng/tháng (230 triệu đồng) kèm đãi ngộ khác liên quan đến nhà ở, phương tiện di chuyển và tuyển trợ lý cho Hoàng Đức. Đổi lại, Pathum United sẽ mượn anh với thời hạn từ tháng 11/2021 đến 5/2022.

hoang-duc-6767
Pathum rất mong muốn có được sự phục vụ của Hoàng Đức

Bên cạnh những những điều khoản thông thường như đã nhắc ở trên, Pathum United thậm chí còn sẵn sàng quảng bá cho Tập đoàn Viettel ở Thái Lan bằng cách lắp các banner của đơn vị này ở bên ngoài sân vận động Pathum Thani. Tuy nhiên, đề nghị này đã không được Viettel chấp thuận. Tuy vậy với lời đề nghị lần thứ 3 này thì nhiều khả năng nhà đương kim vô địch V-League sẽ phải cân nhắc lại.

Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo ĐT Việt Nam ở thời gian qua, việc Hoàng Đức nhận được sự chú ý của các đội bóng nước ngoài là điều hoàn toàn dễ hiểu. Theo một số nguồn tin uy tín, ngôi sao sinh năm 1998 cũng từng được các CLB ở Hàn Quốc và Oman quan tâm nhưng chưa được Viettel FC chấp thuận.

XEM THÊM: 

Phát hiện ngôi sao gốc Việt 17 tuổi đi vào lịch sử bóng đá Đan Mạch

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch cải tổ lại tuyển Việt Nam, triệu tập 4 cái tên gây bất ngờ 

HLV Châu âu: “ĐTVN chẳng có tiến bộ, dường như họ tỏ ra thỏa mãn sau những thành công”

Theo dõi Sports442 trên