sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch cải tổ lại tuyển Việt Nam, triệu tập 4 cái tên gây bất ngờ

Thứ tư, 29/12/2021 08:41 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau thất bại tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ đưa ra những thay đổi về mặt nhân sự để làm mới đội tuyển.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không thể tìm được đường vào khung thành ĐT Thái Lan trong trận lượt về. Chung cuộc 2 đội rời sân với kết quả hòa 0-0. Như vậy với chiến thắng 2-0 sau 2 lượt trận, đoàn quân của HLV Polking chính thức lọt vào trận chung kết còn Việt  Nam đã không thể bảo vệ thành công ngôi vương.

Đánh giá về thất bại này, ĐT Việt Nam rõ ràng đã thua Thái Lan ở nhiều mặt. HLV Park Hang Seo cũng phải chịu trách nhiệm phần nào về kết quả chưa được như kỳ vọng. Chiến lược gia người Hàn Quốc hiểu rằng ông và các cộng sự sẽ cần phải đưa ra những sự thay đổi nhằm đem lại luồng sinh khí mới cho đội tuyển.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc(1)
HLV Park Hang Seo sẽ bổ sung 4 cái tên vào đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam

Theo thông tin từ Soha, HLV Park sẽ trao cơ hội cho 1 số cái tên tiềm năng nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia và Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022. 4 cầu thủ hiện đang được nhà cầm quân người Hàn Quốc nhắm tới là trung vệ Hữu Tuấn, hậu vệ đa năng Huy Toàn và bộ đôi tiền vệ Đức Chiến, Huy Hùng.

4 cái tên này đều là những nhân tố đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong màu áo CLB chủ quản. Ngoại trừ Hữu Tuấn (HAGL) thì 3 cái tên còn lại đều từng có thời gian khoác áo ĐT Việt Nam và các lứa trẻ trong quá khứ nhưng do chấn thương nên họ không còn được sử dụng trong thời gian gần đây. Đây là động thái cho thấy HLV Park muốn “thay máu” đội tuyển và bổ sung các nhân tố mới ở vị trí mà chúng ta đang cần bổ sung là hành lang cánh và trung tuyến. 

XEM THÊM: 

HLV Châu âu: “ĐTVN chẳng có tiến bộ, dường như họ tỏ ra thỏa mãn sau những thành công”

VIDEO: Nữ trưởng đoàn xinh đẹp "ngượng đỏ mặt" vì hành động bất ngờ của Messi Thái 

Chuyên gia Châu âu: "HLV Park giỏi quản lý cầu thủ, nhưng chiến thuật thì không ổn chút nào"

Theo dõi Sports442 trên