sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Người hùng đưa tuyển Việt Nam tới World Cup nói gì về “bàn thắng vàng”?

Thứ tư, 26/05/2021 21:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua ĐT Futsal Lebanon để giành tấm vé tham dự World Cup 2021. Tuyển thủ Châu Đoàn Phát chính là người hùng với bàn thắng vàng vào lưới đối thủ.

Tối 25/5, tuyển Việt Nam đã có trận tái đấu với Lebanon tại lượt về Play-off tranh tấm vé dự World Cup 2021. “Bàn thắng vàng” sau pha đột phá của Châu Đoàn Phát giúp Việt Nam có lợi thế quá lớn và dù cho đối thủ có bàn gỡ hòa ngày sau đó. Nhưng như vậy là chưa đủ để cản bước tiến của thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN 

Không giấu nổi cảm xúc sau bàn thắng lịch sử, ngay sau trận đấu “người hùng” Châu Đoàn Phát đã có những chia sẻ bất ngờ với Thethao247: “Cảm xúc của tôi lúc này vẫn có gì đó lâng lâng rất khó tả. Mọi thứ cứ như là một giấc mơ vậy. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, tôi có được bàn thắng vào lưới Lebanon để giúp Việt Nam góp mặt ở VCK World Cup tháng 9 tới đây. Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc thực sự. Đây có lẽ cũng là bàn thắng quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi. “

CHAU-DOAN-PHAT-VIET-NAM

Tuyển thủ của CLB Futsal Thái Sơn Nam tỏ rõ bản lĩnh của mình khi được chơi cạnh các đàn anh dạn dày kinh nghiệm: “Khi được HLV Phạm Minh Giang tin tưởng và điền tên vào danh sách sang UAE, cùng với đó là được xếp chung với ba đàn anh dày dặn kinh nghiệm thì tôi cũng không có quá nhiều bỡ ngỡ hay lo lắng. Ngược lại, tôi cảm thấy rất tự tin và thoải mái khi luôn được các anh lớn chỉ bảo và động viên tinh thần rất nhiều.”

Anh Đức, Xuân Mạnh và những cái tên chính thức bị HLV Park "gạch tên"

Châu Đoàn Phát cũng không quên gửi gắm tình cảm với những NHM bóng đá Việt Nam: "Tôi muốn gửi những lời cảm ơn tới những người hâm mộ, những người đã đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển futsal Việt Nam trong suốt hành trình chinh phục tấm vé tham dự VCK FIFA Futsal World Cup. Mong rằng chặng đường sau này của đội tuyển nói riêng và futsal Việt Nam nói chung vẫn sẽ luôn nhận được sự yêu mến của mọi người để hướng đến những thành công mới."

VIDEO: Châu Đoàn Phát ghi bàn giúp tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup

Theo dõi Sports442 trên