sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup, VFF lập tức thưởng nóng

Thứ tư, 26/05/2021 03:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau chiến tích của ĐT Futsal nam Việt Nam giành tấm vé tham dự World Cup 2021, VFF quyết định thưởng nóng toàn đội 1 tỷ đồng.

Trong trận đấu lượt về Play-off tranh vé tham dự World Cup 2021, ĐT Futsal Việt Nam đã chơi một trận tuyệt hay trước ĐT Lebanon. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có trận hòa 0-0 nên trong màn tái đấu lần này, mục tiêu tối thiểu của toàn đội chỉ cần 1 trận hòa có bàn thắng. 

Anh Đức, Xuân Mạnh và những cái tên chính thức bị HLV Park "gạch tên"

Bàn thắng quý như vàng sau pha đột phá của Châu Đoàn Phát giúp ĐTVN có rất nhiều lợi thế trước đối thủ. Dù Lebanon có bàn gỡ ngay sau đó khi sử dụng chiến thuật Power Play tuy nhiên “những chiến binh sao vàng” đã thi đấu đầy kiên cường và bảo toàn tỷ số 1-1.

VIET-NAM (1)
Lần thứ 2 trong lịch sử ĐT Futsal Việt Nam lọt vào VCK World Cup

Trận hòa này là đủ để đội tuyển Việt Nam chính thức giành tấm vé tham dự VCK World Cup Futsal 2021. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử bóng đá trong nhà (Futsal) Việt Nam có được chiến tích này. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ trở về Việt Nam để tập luyện trước khi tham dự VCK được tổ chức vào tháng 9 tại Lithuania.

Trợ lý thầy Park: “Cầu thủ đội tuyển Việt Nam là siêu nhân”

ĐTVN sẽ cùng 4 đội tuyển khác trong khu vực thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bao gồm: Iran, Nhật Bản, Uzbekistan, Thái Lan. Chúng ta có cơ hội so tài cùng những nền bóng đá Futsal hàng đầu như Tây Ban Nha, Brazil, v..v. Để ghi nhận nỗ lực của toàn đội, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng. 

VIDEO: Phút giây vui sướng khi futsal Việt Nam giành vé dự World Cup 2021

Theo dõi Sports442 trên