sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Shin Tae-yong "tuyên chiến" với HLV Park Hang Seo, đặt mục tiêu toàn thắng tại VL World Cup

Thứ hai, 10/05/2021 16:59 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu trước truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae-yong tuyên bố sẽ thắng cả 3 trận còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Mặc dù đã chắc chắn bị loại tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc, HLV trưởng của ĐTQG Indonesia vẫn đặt ra mục tiêu rất cao cho toàn đội. Ông phát biểu với truyền thông nước nhà như sau:

Phát biểu trước báo chí Indonesia, HLV Shin Tae-yong nói: "Mục tiêu của chúng tôi là toàn thắng cả 3 trận tại vòng loại World Cup. Tôi muốn các cầu thủ tập trung cho mục tiêu đấy và nhiệm vụ của từng người". 

"Hiện tại chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ cho vòng loại World Cup và cho tương lai của bóng đá Indonesia" - vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ thêm

shin-tae-yong-park-hang-s
shin-tae-yong-park-hang-s

Giống như HLV Park Hang Seo thì HLV Shin Tae-yong cũng nhận trách nghiệm lớn tại đội tuyển Indonesia. Ông vừa dẫn dắt ĐTQG và vừa cầm đội U22 nước này. Mục tiêu của đội bóng xứ vạn đảo là thi đấu tốt tại phần còn lại của VL World Cup 2022 và có thành tích tốt tại Sea Games.

HLV Shin Tae-yong nhận được mức đãi ngộ cực “khủng” tại Indonesia với giá trị hợp đồng lên tới 1 triệu USD/năm. Tuy nhiên ông sẽ phải xây dựng lại một tập thể Indonesia rệu rã, đặc biệt là sau thất bại tại chính VL World Cup 2022. Họ đã chính thức bị loại sau khi chưa có bất cứ điểm số nào. 

Theo dõi Sports442 trên