sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Hà Nội: “Hoàng Đức, Quang Hải có thể xuất ngoại vào năm 2023”

Thứ bảy, 29/01/2022 15:33 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Choong Kyun của CLB Hà Nội cho rằng nền bóng đá Việt Nam nếu muốn phát triển nhiều hơn thì nhiều cầu thủ cũng nên được ra nước ngoài thi đấu nhằm nâng cao kinh nghiệm.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, HLV Park Choong Kyun chia sẻ về mục tiêu của Hà Nội FC ở mùa giải 2022:

"Năm ngoái thành tích thi đấu của chúng tôi không được tốt. Năm nay chúng tôi đã tổ chức lại đội bóng và bản thân tôi muốn tập trung vào việc vô địch V-League. Tuy nhiên, phía CLB cũng mong muốn chúng tôi vô địch cả Cúp QG. Tôi cùng với cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để có một tập thể vững mạnh và có thể giành được cả 2 danh hiệu."

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ sau những tin đồn xung quanh việc Quang Hải xuất ngoại: 

"Quang Hải là cầu thủ đặc biệt quan trọng không chỉ đối với chúng tôi mà còn với cả ĐTQG. Thời gian qua Quang Hải trải qua nhiều trận đấu và tôi lo rằng bạn ấy sẽ có đôi chút mệt mỏi.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chăm sóc thật tốt để bạn ấy sẽ có được phong độ ấn tượng để đóng góp cho đội bóng ở mùa giải năm nay. Việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu là việc mà tôi không thể tự mình quyết định được. Nếu có thông tin này, tôi cũng cần ngồi lại để trao đổi với lãnh đạo đội bóng.

Tôi nghĩ rằng để nền bóng đá Việt Nam được phát triển nhiều hơn thì nhiều cầu thủ cũng nên ra nước ngoài thi đấu để có thêm kinh nghiệm. Các cầu thủ của chúng tôi nếu có cơ hội thì hãy đi vào năm 2023."

264-quang-hai-park-hang-seo-ha-noi_26042021223051

Nhận định về đối trọng trực tiếp của Hà Nội là HAGL, HLV Park đưa ra quan điểm:

"HAGL là đối trọng của CLB Hà Nội trên nhiều khía cạnh. Năm ngoái khi xem HAGL thi đấu qua băng hình, tôi cũng được biết rằng họ là đội bóng thi đấu ổn định, có được sự cân bằng về đội hình và cũng sở hữu nhiều cầu thủ tốt. Năm nay họ cũng sẽ là đối trọng lớn trên con đường tiến đến chức vô địch của chúng tôi. HLV Kiatisuk là HLV giỏi và có năng lực chuyên môn tốt."

Theo dõi Sports442 trên