sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hà Nội FC đề nghị VFF không triệu tập Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 03/11/2021 15:49 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đại diện đội ngũ y tế Hà Nội FC đề nghị tuyển Việt Nam không nên triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở thời điểm này.

Theo 1 số nguồn tin uy tín, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có công văn thông báo cho CLB Hà Nội về việc triệu tập bổ sung Đỗ Hùng Dũng lên ĐTQG. Trước đó HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Park Sung Gyun tới Trung tâm PVF để đánh giá tình hình của Đỗ Hùng Dũng, sau khi tiếp nhận thông tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra quyết định trên.

Việc Hùng Dũng được triệu tập và ra sân ở 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup sắp tới là gần như không thể bởi như vậy sẽ 'đốt cháy' quá trình hồi phục của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội. Nhiều khả năng, Hùng Dũng sẽ xuất hiện trong đợt tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 19-30/11 và tập luyện cùng đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam. 

'
Hùng Dũng trong buổi tập gần nhất tại PVF

Tuy nhiên, đại diện đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đề nghị tuyển Việt Nam không triệu tập Hùng Dũng ở thời điểm này, do lo ngại nếu phải trở lại tập luyện quá sớm trên tuyển, Hùng Dũng có thể trả giá đắt về tương lai lâu dài. 

Chuyên gia Kim Kwang Jae của Hà Nội FC cho rằng: “Tôi nhận thấy cơ, xương, khớp của Dũng còn yếu, cần tích lũy dần theo giáo án. Có thể Dũng thấy ổn nhưng đó chỉ là cảm nhận. Là người làm chuyên môn, tôi mong muốn những điều tốt nhất cho Dũng, bóng đá chuyên nghiệp và y tế chuyên sâu là phòng tránh chấn thương chứ không phải chữa chấn thương. Tôi đề nghị giữ Hùng Dũng ở lại Hà Nội FC tối thiểu 1 tháng để tập luyện thêm và theo dõi theo giáo án chữa trị hiện tại”.

1
Hà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Ngoài ý kiến của chuyên gia Kim Kwang Jae, Hà Nội FC cũng xin ý kiến của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về trường hợp của Hùng Dũng. Bộ phận y tế của Hà Nội FC cho rằng: “Hùng Dũng chưa lên tập trung đội tuyển mà tiếp tục tập luyện theo giáo án hiện tại của câu lạc bộ và các chuyên gia y tế đầu ngành và đặc biệt tuân thủ theo giáo án của PVF là tốt nhất cho cầu thủ này ở thời điểm hiện tại và tương lai về sau”.

Bộ phận y tế của Hà Nội FC mong rằng lãnh đạo đội bóng này sẽ phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, BHL ĐT Việt Nam có quyết định phù hợp nhất trong việc triệu tập cầu thủ Đỗ Hùng Dũng lên đội tuyển.

XEM THÊM: 

BLV Quang Tùng: “Kỹ thuật kém mới có động tác thừa, U23 Việt Nam cần phải bỏ cách đá thiếu văn minh” 

Xác định 16 cái tên góp mặt tại VCK U23 Châu á, bóng đá Đông Nam Á lập lại kỳ tích 

HLV Phạm Minh Đức: "Nếu có VAR, cầu thủ U23 Việt Nam sẽ phải nhận thẻ đỏ"

Theo dõi Sports442 trên