sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

ĐT Futsal Việt Nam thua đậm CLB hạng 6 Thái Lan mùa giải 2021

Thứ hai, 28/03/2022 09:16 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

ĐT Futsal Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên tại Thái Lan gặp CLB Thammasat. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã phải nhận thất bại với tỷ số khá đậm.

Có mặt tại Thái Lan vào ngày 23/3, đội tuyển Futsal Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên vào ngày 25/3 gặp CLB Thammasat. Đây là đội bóng đã xếp thứ 6 tại giải Futsal Thai League 2021. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã phải trải qua hành trình di chuyển hơn 1 giờ đồng hồ từ điểm đóng quân đến sân và chỉ có chưa đến 30 phút để khởi động.

Hiệp 1 bắt đầu với ưu thế nghiêng về cho đại diện của Thái Lan, khi thủ thành Hồ Văn Ý phải luôn thi đấu tập trung và liên tục có những tình huống cản phá xuất sắc trước các pha dứt điểm của Thammasat. Đội chủ nhà Thammasat có bàn thắng mở tỷ số ở phút 15 sau tình huống đột phá cá nhân ghi bàn ấn tượng.

futsal_viet_nam
ĐT futsal Việt Nam nhận trận thua đầu tiên tại Thái Lan

Sau đó không lâu, ĐT futsal Việt Nam có được bàn gỡ do công của Nguyễn Minh Trí. Tuy nhiên đây là tất cả những gì mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang làm được trong trận đấu này. Bước sang hiệp 2, cả 2 đội tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn nhưng chỉ có đại diện Thái Lan mới có được khác biệt là bàn thắng. Họ ghi được 2 bàn thắng ở những phút cuối hiệp và khép lại trận đấu với tỷ số 3-1.

Ngay sau trận thua này, HLV Phạm Minh Giang đã có cuộc họp ngắn nói về trận giao hữu để rút kinh nghiệm. Theo HLV Phạm Minh Giang tất cả đều chưa thể hiện được 100% khả năng của mình, toàn đội cần nghiêm túc hơn trong việc chơi bóng, mạnh mẽ và quyết liệt hơn nữa. Hàng công cũng phải cải thiện khả năng dứt điểm và hạn chế việc phung phí cơ hội.

Ngày 28/3, đôi thi đấu trận tập huấn thứ 2 gặp CLB Bangkok BTS. Sau đó, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp Hong Yen Takam ngày 30/3. Hai đối thủ này đều là những đội bóng có thành tích tốt hơn so với Thammasat tại Giải Futsal Thai League 2021. CLB Bangkok BTS xếp thứ 3 tại giải VĐQG Thái Lan năm ngoái trong khi đó Hong Yen Takam chính là đương kim á quân của giải.

Theo dõi Sports442 trên