sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo chốt xong “quân xanh” giao hữu với ĐTVN tại Quy Nhơn

Thứ năm, 22/04/2021 12:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã chọn ra được “quân xanh” để giao hữu với ĐTVN tại Quy Nhơn - Bình Định trước khi toàn đội di chuyển sang UAE.

Theo thông tin của Thethao247, U22 Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ hội quân tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào ngày 10/5. Danh sách tập trung của 2 cấp độ đội tuyển sẽ được công bố chính thức khoảng đầu tháng 5 tới đây.

3-ly-do-hlv-park-hang-seo-khong-thay-mau-o-dt-viet-nam
Danh sách sơ bộ của Đội tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo công bố

Theo kế hoạch, ĐTVN và U22 Việt Nam sẽ cùng di chuyển tới Quy Nhơn - Binh Định để tập luyện sau khi kết thúc giai đoạn 1 của V-League 2021. Sau khoảng thời gian hội quân tại đây thì toàn đội sẽ di chuyển sang UAE để chuẩn bị cho những loạt trận cuôi cùng VL World Cup 2022.

HLV Lê Thụy Hải: “10 năm nữa cũng không có chuyện Kiatisak dẫn dắt Việt Nam”

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tổ chức 1 trận giao hữu nội bộ giữa U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam tại Bình Định. Trước đó 2 đội bóng của Việt Nam đã so tài với nhau 2 lần vào cuối tháng 12 năm ngoái tại Cẩm Phả và Việt Trì.

Lap-ban-thang-dep-Quang-Hai-tiet-lo-bi-quyet-bat-ngo-0
Nhiều khả năng sẽ có 1 trận đấu nội bộ giữa U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam tại Quy Nhơn

Tối 26/5, ĐTQG Việt Nam sẽ di chuyển bằng chuyên cơ riêng để bay thẳng sang UAE. Tại đây chúng ta sẽ có thêm 1 trận giao hữu quan trọng với Đội tuyển Jordan. Dự kiến trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/5. Đây là bài test quan trọng để toàn đội làm quen với khí hậu tại UAE và trải nghiệm với 1 đội tuyển tại Tây Á. 

VIDEO: HLV Park Hang Seo hướng dẫn tiền đạo U22 Việt Nam xoay người dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên