sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Cựu tuyển thủ U17 Serbia cao 1m99 nỗ lực để được đá chính tại Đông Á Thanh Hóa

Thứ năm, 21/10/2021 16:04 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu tuyển thủ U17 Serbia Milan - Jagodic đã và đang nỗ lực hết mình để chiếm 1 vị trí chính thức trong màu áo Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải tới.

V-League 2021 đã chính thức bị hủy và khoảng thời gian này cũng là lúc để các CLB rèn luyện lại lối chơi cũng như có sự chuẩn bị về mặt nhân sự cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Bên cạnh những cầu thủ được đem cho mượn giữa các CLB thì cũng có rất nhiều ngoại binh cập bến Việt Nam.

Để nâng cấp hàng thủ, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công hậu vệ Milan Jagodic người Serbia - đồng hương với HLV trưởng Petrovic. Jagodic sinh năm 1991 và có vị trí sở trường là hậu vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Điểm nổi bật của cầu thủ này là anh sở hữu chiêu cao lên tới 1m99.

ui7-serbia-thanhoa
Milan Jagodic đang rất nỗ lực để tìm kiếm cơ hội tại Đông Á Thanh Hóa

Dù chưa chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2022, song Milan Jagodic đã được tạo điều kiện ăn ở, tập luyện cùng với các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa và quan trọng nhất là được HLV Petrovic huấn luyện. Anh tỏ rõ sự chuyên nghiệp và quyết tâm của mình ngay từ các buổi tập thể lực cơ bản.

Anh từng là cựu cầu thủ U17 Serbia và có thời gian dài thi đấu tại giải VĐQG nước này trong màu áo những CLB như Rad FC, Mladost, FK Zemun hay Dobanovci. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2020 thì Milan Jagodic không được thi đấu thường xuyên vì chấn thương và đã chính thức trở lại sân cỏ và gia nhập V.League để tìm kiếm thử thách mới.

Anh được giới mộ điệu đánh giá là cầu thủ có năng lực và rất phù hợp với lối chơi của HLV Petrovic. Chiều cao lý tưởng của anh sẽ giúp hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa trở nên ổn định hơn trong các tình huống bóng bổng.

XEM THÊM: 

VIDEO: Thủ môn ăn mừng quá sớm và cái kết... "cười ra nước mắt"

'Đại gia mới' Newcastle sắp có tân binh đầu tiên trị giá 100 triệu bảng

VIDEO: Khoảnh khắc hội ngộ đầy 'xúc động' của Messi và Ronaldinnho 

Theo dõi Sports442 trên