sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Công Phượng phân trần về nguyên nhân khiến HAGL hòa nhạt nhòa trận ra quân V-League

Chủ nhật, 27/02/2022 16:12 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong ngày ra quân tại V-League 2022, HAGL đã có một màn thể hiện không mấy thuyết phục trước chủ nhà CLB Nam Định.

Thầy trò HLV Kiatisak hành quân đến sân Thiên Trường để so tài với chủ nhà Nam Định trong trận ra quân V-League 2022. Sở hữu đội hình chất lượng hơn cùng tâm thế “cửa trên” của nhà vô địch nên đội khách đã chủ động chơi tấn công ngay sau khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà thổi còi bắt đầu trận đấu.  

Tuy nhiên Nam Định đã không để cho HAGL dễ dàng triển khai lối chơi của họ. Đội chủ nhà chủ động lùi sâu và tạo ra bức tường phòng ngự vô cùng kiên cố trước khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt. Bộ đôi tiền vệ Trần Trung Hiếu và Hạ Long thi đấu đầy mạnh mẽ và kiểm tỏa được hoàn toàn tuyến giữa HAGL.

274657072_476903857478144_1443970987279753392_n
Trần Trung Hiếu (áo vàng) có một ngày thi đấu xuất sắc khiến hàng công HAGL trở nên vô hiệu hóa

Chung cuộc, đội chủ sân Pleiku chấp nhận chia điểm 0 bàn thắng trước CLB Nam Định. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ mang áo số 10 dù thi đấu năng nổ, nhiệt huyết nhưng vẫn chưa để lại quá nhiều những dấu ấn.

"Trận đấu này không hề dễ dàng, toàn đội phải làm khách nhưng đã giành được kết quả hòa, về cơ bản đây vẫn là một kết quả không hề tồi. Các cầu thủ đều đã thi đấu rất tốt, hy vọng HAGL có thể giành được những kết quả khả quan hơn ở những vòng sau", Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận.

Khi được hỏi về phong độ của mình, ngôi sao của đội bóng Phố Núi cũng không hề ngại ngần chia sẻ:

"Việc chỉ được vào sân từ hiệp 2 cũng khó để cho mình bắt nhịp được trận đấu, bản thân Phượng cũng chưa hề làm tốt được nhiệm vụ của mình, ở trận đấu tới mình sẽ nỗ lực để làm tốt hơn. Theo mình nghĩ việc ra quân tại một trận làm khách là điều gây nên nhiều khó khăn nhất cho toàn đội."

Cong Phuong HAGL
Công Phượng chưa có màn trình diễn tốt ở trận đấu với Nam Định

Trong khi đó HLV Kiatisak cũng có những chia sẻ sau trận ra quan chưa được như mong đợi: 

"Tôi nghĩ đây là mùa giải mới, không nên nói lại mùa trước.

Toàn đội hướng về phía trước. Chúng tôi thể hiện cố gắng từng trận, cải thiện phong thái chơi bóng, cho khán giả thấy chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Tất cả các trận đều không hề dễ dàng.

Không ai biết mùa này có thể dừng hay không. Nhưng chúng ta cùng nhau phát triển V-League, hướng tới những điều tốt đẹp. Với riêng HAGL, chúng tôi tập trung cho cả đấu trường châu lục."

Theo dõi Sports442 trên