sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Hàn Quốc từ chối chiêu mộ sao trẻ Indonesia, Văn Thanh lại sáng cửa xuất ngoại

Thứ hai, 17/01/2022 10:39 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cơ hội sang Hàn Quốc thi đấu của Văn Thanh bất ngờ rộng mở khi CLB Hàn Quốc - Daejeon Hana Citizen vừa từ chối 1 trong 2 mục tiêu của họ ở khu vực Đông Nam Á.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Daejeon Hana Citizen – đội bóng đang chơi ở K.League 2 đang tích cực tìm kiếm một hậu vệ cánh chất lượng, vị trí mà họ đang thiếu hụt. Đội bóng này đang rất cố gắng hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng trước khi giải đấu khởi tranh vào 26/2. Theo một vài nguồn tin uy tín, họ đang nhắm tới 2 hậu vệ ở khu vực Đông Nam Á là Vũ Văn Thanh (ĐT Việt Nam) và Pratama Arhan (ĐT Indonesia).

vanthanh
Văn Thanh cũng nằm trong tầm ngắm của CLB Daejeon Hana Citizen

Ngôi sao trẻ của bóng đá Indonesia - Pratama Arhan được đồn đoán sẽ tới Daejeon Hana Citizen của K.League 2 theo lời giới thiệu của HLV Shin Tae-yong. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất AFF Cup 2020 được đánh giá cao với sự tiến bộ vượt trội trong những năm gần đây. Dù mới 20 tuổi nhưng Arhan đã chiếm vị trí chính thức ở hành lang trái của ĐTQG cũng như ở CLB. 

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ quản của Pratama Arhan – CLB PSIS Semarang xác nhận hiện chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ các đội bóng Hàn Quốc. Nếu có lời mời họ sẽ sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ của mình xuất ngoại.

Chưa có lời đề nghị nào dành cho Arhan gửi đến chúng tôi. Nếu một lời đề nghị đến từ một câu lạc bộ Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc châu Âu, chúng tôi chắc chắn sẽ tạo điều kiện để Arhan Primary ra đi”, Giám đốc điều hành của PSIS Semarang, Yoyok Sukawi cho biết.

clb-han-quoc-co-nuoc-di-bat-ngo-van-thanh-lai-sang-cua-xuat-ngoai1-725x0
Pratama Arhan không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Daejeon Hana Citizen

Cũng liên quan tới CLB Daejeon Hana Citizen, đã có nhiều tin đồn cho rằng đội bóng này liên hệ với HAGL để chiêu mộ Văn Thanh. Việc Pratama Arhan chưa được đội bóng Hàn Quốc gửi lời mời chính thức đồng nghĩa Văn Thanh sẽ có thêm cơ hội. Nếu thương vụ này được hoàn tất, hậu vệ của HAGL sẽ có bước tiến mới trong sự nghiệp. Cá nhân cầu thủ người Hải Dương được khuyên nên nắm bắt cơ hội xuất ngoại này. 

Theo dõi Sports442 trên