sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Thái Lan “mỉa mai thậm tệ” Viettel FC sau trận thua tại AFC Champions League

Thứ bảy, 03/07/2021 04:50 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau thất bại của Viettel FC trước Pathum United tại AFC Champions League, CĐV Thái Lan đã buông những lời mỉa mai tới đại diện Việt Nam.

Tối 2/7 (Theo giờ Việt Nam), Viettel FC so tài với Pathum United trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F AFC Champions League 2021. Sau chiến thắng ấn tượng trước Kaya FC ở lượt trận vừa qua, Hoàng Đức và các đồng đội có sự tự tin rất lớn và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của NHM. 

202366439_1638320746363870_2892644928679162161_n
Thất bại xứng đáng của Viettel FC trước Pathum Utd

Tuy nhiên trước một đối thủ sở hữu chất lượng đội hình vượt trội và lối chơi rất rõ nét, đại diện của Việt Nam đã không thể có được kết quả tốt. Ngay trong hiệp 1, Pathum United đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước của Thitiphan. Việc nhận bàn thua quá sớm đã làm sụp đổ ý đồ chiến thuật phòng ngự phản công của chúng ta.

Báo lớn Nhật Bản chỉ bận tâm Trung Quốc, “phớt lờ” ĐT Việt Nam

Suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu Viettel FC tấn công hết sức mờ nhạt và đơn điệu. Đội bóng của HLV Dusit đã bắt bài hoàn toàn các pha phản công của đội bóng áo lính. Cuối trận, cầu thủ được vào sân thay người là Chaowat Veerachat ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Pathum.

CDV THAI LAN
CĐV Thái Lan mỉa mai Viettel FC sau trận thua trước Pathum Utd

Trận thua này khiến Viettel FC rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 3 điểm sau 3 trận đã đấu, kém chính đối thủ 3 điểm và kém đội đầu bảng Ulsan Hyundai khoảng cách 6 điểm. Ngay sau trận đấu, tại Fanpage Asean Football đã nổ ra một cuộc tranh cãi giữa CĐV của hai nước. 

Trong đó có rất nhiều lời mỉa mai “thậm tệ” của CĐV Thái Lan nhắm đến Viettel FC như: “V-League Việt Nam vẫn chưa cạnh tranh được với các tiêu chuẩn của giải Thái Lan. Các bạn phải chấp nhận sự thật.”

“Thua là xứng đáng thôi vì Viettel chỉ là cái tên được chơi ở V-League vài mùa giải với lối đá không có tính đột biến.”

“Nhà vua V-League đá thật tệ hại, đặc biệt là khả năng tấn công, còn phải học hỏi Thai-League nhiều”. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên