sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

BLV Trung Quốc tuyên bố phải thắng Việt Nam, không dự World Cup cũng được

Thứ sáu, 02/07/2021 17:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

BLV Trung Quốc Đổng Lộ đã tỏ ra rất ngạo mạn khi tuyên bố ĐT Trung Quốc sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở cả 2 lượt trận.

Chiều 1/7 tại Malaysia đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng Nhật Bản, Úc, Saudi Arabia, Oman và một cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý là ĐT Trung Quốc.

Truyền thông của đất nước tỷ dân rất hào hứng cho màn so tài của 2 đội tuyển. Rất nhiều chuyên gia và nhà báo bày tỏ sự tôn trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong khi đó, BLV kỳ cựu là Đổng Lộ lại cho rằng những “chiến binh sao vàng” không phải đối thủ đáng để bận tâm.

BLV TRUNG QUOC
BLV Trung Quốc không đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam

“Chẳng có gì phải bàn cãi, Trung Quốc phải thắng tuyển Việt Nam. Mùa xuân năm sau, đánh bại tuyển Việt Nam sẽ mở ra 3 chiến thắng liên tiếp, Trung Quốc sẽ đoạt ngôi nhì bảng và vào thẳng World Cup 2020”, bình luận viên Đổng Lộ ngạo mạn tuyên bố. 

"Trung Quốc không góp mặt ở World Cup cũng chẳng sao cả, nhưng nhất định phải thắng tuyển Việt Nam. Chúng ta phải chứng tỏ mình là đội bóng mạnh châu Á", Đổng Lộ tiếp lời.

Thậm chí, trên trang Weibo, Đổng Lộ còn tự quay một video clip, tuyên bố nếu Trung Quốc để mất bất cứ điểm nào trước Việt Nam và Oman, bình luận viên 52 tuổi này sẽ tặng các fan của mình 100 thùng sữa loại mà mình đang quảng cáo. 

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên