sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bị 'đại gia V-League' nhòm ngó, bầu Hiển làm mọi cách giữ chân 'chuyên gia tốc độ'

Chủ nhật, 17/10/2021 17:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước sự nhòm ngó của rất nhiều đội bóng khác tại V-League, bầu Hiển đang làm mọi cách để giữ chân các trụ cột của mình ở mùa giải mới.

Với nguồn ngân sách dồi dào từ nhà tài trợ mới, SLNA từ vị thế của 1 đội bóng chỉ mạnh đào tạo trẻ nhưng lại khá “nghèo” thì giờ đây họ được xem như đại gia mới của V-League. Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, họ đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Theo tìm hiểu, tiền đạo Ngân Văn Đại là một trong những mục tiêu được đội bóng xứ Nghệ nhắm tới.

Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà hợp đồng giữa Ngân Văn Đại và Hà Nội FC đã kết thúc sau mùa giải 2021. Chân sút 29 tuổi hiện vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình, trong bối cảnh cả SLNA và CLB TP.HCM đều đưa cầu thủ này vào tầm ngắm thì nếu đội chủ sân Hàng Đẫy không sớm hành động thì họ sẽ mất trắng trụ cột của mình.

Anh mau (6) (9) (9)
Hà Nội FC đang rất muốn giữ chân Ngân Văn Đại

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mặc dù Hà Nội FC đang tính làm mới hàng công ở mùa giải mới tuy nhiên bầu Hiển nhiều khả năng vẫn muốn giữ Văn Đại ở lại. Việc giữ lại một chân sút nội có đẳng cấp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp hàng công của đội bóng có thêm những phương án, đặc biệt là trong trường hợp các chân sút trụ cột gặp chấn thương hay sa sút phong độ.

Hà Nội FC đang chuẩn bị sẵn 1 bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương vô cùng hậu hĩnh để gửi tới Ngân Văn Đại và 2 bên đang trong quá trình bà bạc. Ngân Văn Đại được Hà Nội FC chiêu mộ từ năm 2018 và đã để lại không ít dấu ấn. Ở mùa giải vừa qua, Ngân Văn Đại ra sân trong cả 12 trận đấu của Hà Nội FC tại V.League. Chân sút này đã có được cho mình 3 bàn thắng, ngang bằng với Bruno Cunha và chỉ kém Geovane (6 bàn).

XEM THÊM: 

Cựu tiền đạo Amaobi: “Việt Nam chưa vào sân đã nắm phần thua đến 40% vì trọng tài”

Ông Đặng Trần Chỉnh làm huấn luyện viên Bình Dương ở V-League 2022

Lê Quốc Vượng: "Cầu thủ V-League đá láo nhiều nhưng do không có VAR nên được bỏ qua

Theo dõi Sports442 trên