sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bầu Hiển chơi lớn, chốt xong cựu sao Ajax Amsterdam cao tới 1m90?

Thứ năm, 21/10/2021 13:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo thông tin nhận được, CLB Hà Nội đã chốt xong danh sách 3 ngoại binh ở V-League 2022 sắp tới, một trong số đó là 1 tiền đạo trưởng thành từ lò Ajax Amsterdam.

Với việc V.League 2021 đã sớm bị hủy bỏ, các đội bóng giờ đây có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hà Nội FC với tiềm lực tài chính ổn định đang là một trong những đội hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng với tham vọng lấy lại vị thế vốn có tại giải đấu số một Việt Nam, điều mà những mùa giải gần đây họ đã bị HAGL hay Viettel FC vượt mặt. 

Sau khi đón chào tân binh đầu tiên là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam - Nguyễn Hai Long, đội bóng Thủ đô được cho là đã chốt xong 3 ngoại binh cực "khủng" trước thềm mùa giải 2022. Được biết, đây đều là những bản hợp đồng chất lượng để nâng cấp hàng công đội chủ sân Hàng Đẫy, nhất là sau khi họ nhiều khả năng sẽ chia tay Moses, Bruno Cunha và Geovane.

Hanoi-ba-hien
Hà Nội FC đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng

Cụ thể, trong số 3 cầu thủ sẽ có 2 cái tên đến từ Hàn Quốc thi đấu ở vị trí tiền vệ và tiền đạo. Danh tính của 2 cầu thủ này vẫn đang được đội bóng chủ sân Hàng Đẫy cùng Công ty môi giới giữ kín. Rất có thể đây là 2 cầu thủ từng làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Park Choong-kyun tại CLB Jeonbuk Hyundai Motor trong giai đoạn 2015-2017. Số tiền mà đại diện bóng đá Thủ đô bỏ ra để có được chữ ký của bộ đôi cầu thủ Hàn Quốc này là không hề nhỏ cùng mức đãi ngộ thuộc top đầu V-League.

Bên cạnh bộ đôi cầu thủ đến từ Hàn Quốc kể trên, cái tên còn lại có thể gia nhập Hà Nội FC mang đến sự bất ngờ lớn. Đó nhiều khả năng là một tiền đạo đến từ châu Âu có chiều cao 1m90. Đáng chú ý, tiền đạo này từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Ajax Amsterdam. Anh đã từng thi đấu 2 năm tại Hàn Quốc trước khi chuyển sang Nhật Bản chơi bóng.

XEM THÊM: 

Học viện bóng đá Trung Quốc lớn nhất thế giới chỉ là ‘trò hề’, từng bị Real Madrid 'lừa' 

'Đại gia mới' Newcastle sắp có tân binh đầu tiên trị giá 100 triệu bảng

VIDEO: Khoảnh khắc hội ngộ đầy 'xúc động' của Messi và Ronaldinnho 

Theo dõi Sports442 trên