sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia chỉ ra 6 cầu thủ Việt kiều đủ sức khoác áo tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 01/01/2022 14:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tờ CNN Indonesia mới đây đã liệt kê 6 cầu thủ Việt kiều có thể trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai gần.

Ngay sau kết quả không mấy ấn tượng tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch cải tổ lại đội tuyển Việt Nam. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gọi lại 1 số cầu thủ đã lâu không được lên tuyển và đang cân nhắc gọi về các ngôi  sao Việt kiều đang thi đấu tại nước ngoài.

Tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin về thông tin này: "HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo dự kiến sẽ gọi các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài về giúp đội tuyển Việt Nam trong năm 2022, sau màn trình diễn không tốt của đội tuyển tại vòng loại World Cup và AFF Cup.

Đội tuyển Việt Nam không hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020, nên đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng để mạnh hơn. Họ chuẩn bị gọi các cầu thủ gốc Việt đang thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt là từ châu Âu về, để tăng cường sức mạnh", 

vietkieu-15569884584651887805290
Có rất nhiều ngôi sao Việt kiều đang thi đấu tại nước ngoài

Trong khi đó tờ CNN Indonesia đưa tin 6 nhân vật sáng giá nhất có thể trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam là Alexander Đặng (Na Uy), Jason Pendant (Pháp), Filip Nguyễn (CH Séc), Nguyen Hùng Anh (Nga), Kevin Phạm Ba (Hà Lan), Eric Nguyễn (Tây Ban Nha).

Theo báo giới xứ Vạn đảo, cho dù thua ở trận bán kết AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam vẫn cùng với Thái Lan đang sở hữu một đội hình có đẳng cấp nhỉnh hơn so với phần còn lại của Đông Nam Á bao gồm cả chính Indonesia. Nếu như được tăng cường thêm các ngôi sao được đào tạo tại châu Âu, ông Park sẽ có được đội hình vô cùng chất lượng.

XEM THÊM: 

Dọn đường cho Quang Hải sang Châu Âu, Hà Nội FC chiêu mộ ngoại binh giá 18 tỷ đồng

Học viện Nutifood JMG trình làng “siêu tiền đạo” 18 tuổi, 6 lần giành Vua phá lưới 

NÓNG: Xác định danh tính CLB Châu Âu muốn mua Quang Hải, 2 lần bất bại trước MU mùa này

Theo dõi Sports442 trên