sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Mano Polking: “Không có cuộc đàm phán nào lúc này cả!”

Thứ bảy, 01/01/2022 09:34 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Thuyền trưởng của ĐT Thái Lan cho rằng ông và các học trò đang tập trung hết sức cho trận chung kết lượt về và tạm thời không muốn nhắc tới bản hợp đồng với ĐT Thái Lan.

HLV Mano Polking đã có màn ra mắt ấn tượng với bóng đá Thái Lan khi Voi chiến dường như sẽ là nhà vô địch AFF Cup 2020. Tính đến thời điểm hiện tại, HLV người Brazil đã làm tốt các công việc của mình khi ông đã đưa gần như tất cả các cầu thủ của Thái Lan vào sân ở AFF Cup.

Sự thành công của vị cựu HLV TP. HCM cũng đã giúp cho vị trí của ông được củng cố hơn rất nhiều. Trước đó vào tháng 9, HLV Polking đã ký bản hợp đồng có thời hạn 4 tháng với bóng đá Thái Lan với mục tiêu hướng đến AFF Cup 2020.

mano
HLV Mano Polking chỉ có bản hợp đồng 4 tháng với ĐT Thái Lan (Ảnh: AFF)

Chứng kiến điều này, nhiều chuyên gia bóng đá Thái Lan cũng đã đề đạt Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) gia hạn hợp đồng với ông Mano Polking khi bản hợp đồng của ông sẽ hết sau AFF Cup.

Somchai Chuayboonchum, cựu HLV U19 Thái Lan, nhấn mạnh: "Polking đã phát huy hết khả năng của mọi cầu thủ. Cộng với việc những người làm bóng đá bỏ chạy, ông đã xuất hiện để mang về những điều tốt đẹp cho bóng đá Thái Lan".

Tuy nhiên mới đây, ông Polking cũng khẳng định cho đến nay vẫn chưa có cuộc đàm phán nào về việc gia hạn hợp đồng: “Không, không có cuộc đàm phán nào vào lúc này vì tất cả chúng tôi đều đang thực sự tập trung vào việc hoàn thành công việc".

Nhưng ông cũng ngỏ ý sẽ được bàn về hợp đồng mới vào thời điểm thích hợp: "Chúng tôi muốn tiếp tục là nền bóng đá số một ở Đông Nam Á, điều quan trọng là phải có sự liên tục và tôi hy vọng sẽ là một phần của điều đó. Bởi tôi có thể nhìn thấy một tương lai tuyệt vời với một thế hệ từ cấp độ U23.

Thành công mà chúng tôi có được phụ thuộc vào các cầu thủ, bởi vì ngay cả khi chúng tôi thay đổi hệ thống hoặc cách tiếp cận, các cầu thủ vẫn có thể thích nghi rất tốt. Có thể nói, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS