sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Xuân Trường lập siêu phẩm đẳng cấp thế giới, HAGL phá bỏ lời nguyền không thể thắng trước Hà Nội

Chủ nhật, 18/04/2021 19:23 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HAGL đã có trận thắng đầy kịch tính trước CLB Hà Nội với siêu phẩm vô cùng đẹp mắt của Xuân Trường.

HLV Kiatisuk đã treo băng đội trưởng cho Lương Xuân Trường và để Công Phượng dự bị. Những phút đầu tiên của hiệp 1 trở nên hấp dẫn, cả hai đội đều chơi 'ăn miếng trả miếng'. Phút thứ 13, Văn Thanh có mặt cực nhanh để đón bóng nhưng vẫn không thể mở tỉ số.

Phút 23, Văn Toàn đã ngã trong vòng cấm gây nên một tình huống tranh cãi nhưng trọng tài đã từ chối cho HAGL một quả penalty. Ngay lúc sau, Geovane đã chuyền bóng bằng chân trái cho Quang Hải nhưng tiền đạo Hà Nội FC lại không có đường chuyền chính xác.

2
HAGL ăn mừng bàn thắng

Phút thứ 35, Xuân Trường có pha đi bóng khó tin, tiền vệ sinh năm 1995 liền tung cú sút ngoài vòng cấm, bay với quỹ đạo khó tin khiến Tấn Trường phải chịu thua. Bàn thắng này cũng là điểm nhấn đầu tiên được coi là Siêu kinh điểm ở V league. Qua đó, giúp HAGL mở tỉ số 1-0 mang lại lợi thế cực lớn cho đội bóng phố Núi.

Ở những phút bù giờ hiệp 1, nếu Công Phượng có thể thực hiện thành công và chuẩn xác thì có lẽ HAGL đã có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sang hiệp 2, Văn Thanh băng lên, tung đường chuyền cho Văn Toàn nhưng cầu thủ HAGL không thể vươt qua tuyển thủ Tấn Trường.

3434

Phút 64, Công Phượng chơi ăn ý với Brandao, tạt bóng cho Văn Toàn bật cao đánh đầu cận thành, tuy nhiên Tấn Trường đã để ý và cứu một bàn thua trông thấy cho Hà Nội FC. HLV Hoàng Văn Phúc thực hiện 3 quyền thay người để cứu vãn tình thế nhưng không thể. trận đấu kế thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về HAGL. Đây là một kết quả ý nghĩa với thầy trò HLV Kiatisuk khi đội bóng phố Núi chưa từng thắng trước Hà Nội trong vòng nhiều năm trở lại đây.

HAGL tiếp tục có chiến thắng ấn tượng trên sân Pleiku. Đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn vững chắc ngôi đầu trên BXH V-League 2021.

Theo dõi Sports442 trên