sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Việt: "U22 Việt Nam thi đấu tốt nhưng vẫn kém ĐTQG"

Thứ năm, 24/12/2020 18:53 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

U22 Việt Nam đã quay lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu tiếp theo vào ngày 27/12 trên sân Việt Trì. Trong buổi tập chiều ngày 24/12, Văn Việt đã chia sẻ về trận giao hữu ngày hôm qua.

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 3-2 trước U22 Việt Nam vào tối ngày 23/12. Dù HLV Park cất nhiều trụ cột và cho tân binh thể hiện, nhưng Văn Quyết và các đồng đội vẫn giành chiến thắng 3-2 trước đàn em.

Tuy nhiên, Văn Việt của U22 Việt Nam vẫn tỏ ra lạc quan với kết quả đó. Phát biểu trong buổi chiều ngày 24/12, tân binh Văn Việt chia sẻ: Ở ĐTQG, các anh được gọi lên đều đang chơi ở V-League. Các anh đều là những con người tốt nhất của đội tuyển bây giờ. U22 Việt Nam cũng tốt, tuy nhiên vẫn còn kém nhiều so với đội tuyển.

 van viet, u22 viet nam, dtvn

Với việc ở trận đấu tới đây, đội tuyển tung những cầu thủ chất lượng nhất vào cũng không quan trọng lắm. Điều quan trọng là U22 Việt Nam sẽ thể hiện như thế nào mà thôi".

Ngoài ra, Văn Việt cũng tiết lộ anh hay trao đổi, nhắn tin với đàn anh như Xuân Mạnh, Văn Đức để trao đổi thêm về vị trí của mình trong đội hình cũng như hiểu chiến thuật của HLV Park hơn.

Văn Việt cũng chỉ ra rằng Hữu Thắng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U22 Việt Nam. Văn Việt chia sẻ Hữu Thắng là người có vai trò quan trọng và điều tiết trận đấu cho toàn đội. Hữu Thắng cũng là người đóng góp 1 bàn thắng cho U22 Việt Nam.

Văn Việt và U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện và tái đấu ĐT Việt Nam trên sân Việt Trì. Sau đó, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo dõi Sports442 trên