sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Kiatisuk tiết lộ mối bận tâm lớn nhất về Công Phượng và các cầu thủ HAGL

Thứ năm, 24/12/2020 18:42 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã tiết lộ điều ông đặc biệt quan tâm đó là thể lực các cầu thủ trước mùa giải mới.

HAGL sẽ chào đón tân HLV Kiatisuk về dẫn dắt đội bóng sau khi ông hoàn thành cách ly y tế 14 ngày tại Sài Gòn.

Theo đó, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Thống Nhất đối đầu với Sài Gòn. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của HLV Kiatisuk. Tuy nhiên, thời gian chuẩn bị cho trận mở màn V-League 2021 này không còn nhiều, và điều khiến vị chiến lược gia 47 tuổi lo lắng nhất là thể lực của Công Phượng và đồng đội.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, thầy Kiatisuk tỏ ra quan ngại: “Hiện giờ tôi vẫn chưa gặp các cầu thủ vì đang trong thời gian cách ly. Tôi vẫn trao đổi với các trợ lý về chương trình đào tạo của các cầu thủ, đặc biệt là tình trạng thể lực của toàn đội.

hagl, v league, van thanh, xuan truong, hong duy

Tôi tin rằng các cầu thủ đều đã sẵn sàng thi đấu. Tôi muốn tập trung vào công việc tập luyện trước khi nghĩ đến những điều xa hơn”.

“Tôi đã tìm hiểu tất cả đội bóng ở V.League, họ đều đáng phải quan tâm như nhau. Tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Tôi sẽ cố gắng chứng minh được lối chơi và triết lý bóng đá của mình với họ", Kiatisak nói thêm.

CĐV Thái Lan và truyền thông nước này đang trông trờ vào màn tái xuất của HLV Kiatisuk tại Việt Nam sau 10 năm trở lại. Đã từ lâu người ta không thấy nhà cầm quân người Thái dẫn dắt một đội bóng.

Kiatisuk từng nắm quyền ở ĐT Thái Lan và từ chức vào cuối tháng 3 năm 2017 khi ông không thể giúp ‘Changseuk’ vào World Cup 2018.

Ngay sau đó, ông quay sang dẫn dắt Thai Port FC và nhanh chóng rời đi. Sau đó, ông chỉ tập trung vào công việc kinh doanh cá nhân và tổ chức các lớp học về bóng đá.

Theo dõi Sports442 trên