sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CLB Hà Nội hoàn tất thủ tục chiêu mộ ngoại binh hay nhất V-League 2020

Thứ bảy, 14/11/2020 15:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi thông báo chia tay Pape Omar Faye, CLB Hà Nội đã tìm được cái tên thay thế là Geovane đến từ CLB Sài Gòn và mọi thủ tục chuyển nhượng đã được hoàn tất.

Theo những tin tức trước đó từ Sports 442, CLB Hà Nội đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân với tiền đạo  Geovane Magno đến từ CLB Sài Gòn với mức lương 20.000 USD/tháng cho tiền đạo này (hơn 463 triệu VNĐ/tháng).

Geovane và hà Nội FC đã chốt xong mọi điều khoản hợp đồng từ hôm qua 13/11. Anh được đưa đi kiểm tra sức khoẻ sáng nay 14/11 và trở thành tân binh đầu tiên của Hà Nội trước thềm mùa giải 2021. Sau đó, anh sẽ ra mắt đội bóng và khán giả của CLB Hà Nội.

ha-noi-fc-chieu-mo-geovane-4
Hà Nội đã hoàn tất các thủ tục chiêu mộ Geovane

Thực tế ngay từ khi mùa giải 2020 còn đang diễn ra, Hà Nội FC đã tiếp cận cầu thủ này và đã thành công. Quả thực, với mức lương lên đến 20.000 USD/tháng cộng thêm vị thế của đội bóng số 1 V-league, Hà Nội FC sớm thuyết phục Geovane gật đầu, trong bối cảnh Sài Gòn FC chỉ có thể trả cho anh con số là 12.000 USD.

Trước khi Geovane đến, hà Nội FC cũng đã có động thái dọn chỗ cho chân sút đã ghi 8 bàn ở V-league mùa trước. Cụ thể, họ đã chia tay Pape Omar và Ibou Kebe. Geovane được cho là là sự thay thế hoàn hoàn hảo cho Pape Omar. Omar đã 33 tuổi, suy giảm thể lực, không còn đáp ứng được cường độ ba, bốn ngày một trận. Thêm vào đó, Omar cũng gặp tiền sử về chấn thương đầu gối khó có thể thi đấu đỉnh cao.

Việc chiêu mộ Geovane cũng là lời khẳng định cho việc Hà Nội FC sẵn sàng đòi lại ngôi vô địch V-league từ tay Viettel. Đội bóng thủ đô đã trải qua một năm khó khăn khi lực lượng chấn thương liên tục. Điều đó dẫn đến việc dù cố gắng ở giai đoạn sau nhưng Hà Nội FC vẫn không thể đuổi kịp Viettel.

VIDEO: Ngoại binh Sài Gòn lập siêu phẩm sút xa vào lưới Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên