sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Truyền thông Malaysia đắc ý: 'Tấn Trường hay mắc sai lầm và kém may mắn mỗi khi đối đầu Malaysia'

Thứ sáu, 11/06/2021 10:43 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tờ Harian Metro đã nhắc lại 'nỗi đau' của Tấn Trường mỗi lần đối đầu với Malaysia đồng thời khẳng định đây là điểm yếu của ĐT Việt Nam.

Truyền thông Malaysia liên tục đưa tin nhằm đánh vào tâm lý của ĐTVN trước thềm trận đấu. Theo đó, tờ Harian Metro đã chỉ ra điểm yến chí mạng của ĐTVN là thủ môn Tấn Trường.

Tác giả bài báo viết: "Tôi không muốn hạ thấp Tấn Trường nhưng nhìn vào thành tích tệ hại của anh ấy cách đây 11 năm, thủ thành này khá là đen khi đối đầu với Malaysia.

Empty

Trong hai lần đối đầu với Malaysia trước đây, thủ môn này luôn mắc sai lần cả ở SEA Games 2009 và lượt đi AFF Cup 2010. Thậm chí, anh ấy còn bị HLV trưởng bóp bổ trên băng ghế dự bị khi mắc lỗi giúp Malaysia có bàn thắng dễ dàng," tác giả tờ báo này cũng nhận định rằng tâm lý Tấn Trường sẽ dao động khi gặp lại Malaysia.

Dẫu vậy, tác giả cũng cho rằng ĐTVN vẫn rất mạnh và khó có thể xuyên qua hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam kể từ khi HLV Park nắm quyền.

Empty

"Việt Nam chỉ lọt lưới 1 lần, trong khi UAE, Thái Lan và Malaysia đã nhận về ít nhất là 5 bàn thua. Sức mạnh của hàng thủ Việt Nam khiến cho nhiệm vụ ghi bàn của Malaysia trong trận cầu tới trở nên rất nặng nề”, bài báo của Harian Metro viết.

Trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 theo giờ Việt Nam. Nếu giành chiến thắng, ĐT Malaysia sẽ có hy vọng lọt vào VL thứ 3. Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, tuyển Indonesia của HLV Shin Tae-yong đối đầu với tuyển UAE. HLV Indonesia đã bị cấm chỉ đạo trận đấu này do lãnh đủ 2 thẻ vàng.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên