sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

CLB Thanh Hoá bóng gió tiết lộ chiêu mộ HLV từng vô địch châu Âu

Thứ bảy, 12/12/2020 17:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trang fanpage của Đông Á Thanh Hoá đã đăng tải một thông báo về một gương mặt sắp xuất hiện tại đội bóng.

Ngay sau khi bầu Đệ rút lui, CLB Thanh Hoá đã nhanh chóng tìm được nhà tài trợ mới và đổi tên thành CLB Đông Á Thanh Hoá. Một cuộc cải cách nội bộ đang diễn ra và Chủ tịch mới của Thanh Hoá đang gấp rút tìm kiếm một HLV ngoại chất lượng và giàu kinh nghiệm.

Nhiều tin đồn gần đây cho rằng CLB Đông Á Thanh Hoá sẽ hội ngộ HLV kỳ cựu Ljupko Petrovic. Ông Petrovic từng dẫn dắt Thanh Hoá ở mùa giải 2017 và giúp đội bóng về nhì chung cuộc tại V-League năm đó do thua ĐKVĐ Quảng Nam về chỉ số phụ. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, thành tích nổi bật nhất mà vị chiến lược gia này có được là chức vô địch C1 Châu Âu khi dẫn dắt  Red Star Belgrade vào năm 1991.

clb thanh hoa, dong a thanh hoa, hlv moi

Nếu thực sự HLV Petrovic quay lại dẫn dắt đội bóng, CLB xứ Thanh được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt và chơi ổn định hơn.

Trên trang fanpage của CLB Đông Á Thanh Hoá, đội bóng úp mở: "Người ấy là ai ! Hãy theo dõi fanpage chính thức duy nhất của CLB Bóng Đá Đông Á Thanh Hóa để có thông tin chính xác nhất".

Thông tin này khiến NHM vô cùng hào hứng khi thấy hình ảnh chiếc máy bay trên bầu trời. Nhiều khả năng Thanh Hoá sẽ mời nhà cầm quân người Serbia về Thanh Hoá.

Theo thông tin mới nhất, HLV Petrovic đang trên máy bay đến Việt Nam và sớm thực hiện cách ly 14 ngày trước khi gặp mặt BLĐ.

Việc nhà cầm quân người Serbia quay trở lại Thanh Hoá được xem là thông tin đáng mừng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây được coi là sự đầu tư xứng tầm cho một mùa giải thành công sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên