sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tiền vệ UAE: 'Việt Nam đang sống những ngày đẹp nhất, nhưng UAE sẽ đánh bại Việt Nam'

Thứ hai, 14/06/2021 14:04 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Ali Salmeen, cầu thủ đánh chặn quan trọng của UAE, tự tin sẽ đánh bại Việt Nam ở lượt cuối bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Trận đấu giữa ĐTVN và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 tới đây. Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang lại một trận đấu đầy cảm xúc cho khán giả bởi tính chất quan trọng của trận 'chung kết' bảng G này.

Phát biểu trên trang chủ LĐBĐ UAE, tiền vệ UAE đã có những nhận định về ĐTVN:  "Chúng tôi biết không dễ thắng Việt Nam. Chúng tôi cũng biết đường đến đỉnh bảng G không rải đầy hoa hồng. UAE phải đương đầu đối thủ mạnh và giàu kinh nghiệm.

ali-jpeg-1623645684-3680-1623645735

Kết quả gần đây cho thấy Việt Nam đang sống trong những ngày đẹp nhất, nhưng chúng tôi cũng tự tin vào khả năng của mình. Chúng tôi sẵn sàng tâm thế để giành lấy kết quả cần thiết. UAE sẽ cần sự ủng hộ của khán giả, và chúng tôi sẽ cố gắng cật lực để đem lại niềm vui cho người hâm mộ".

Dù đã bất bại trong 3 trận đấu vừa qua nhưng tiền vệ Salmeen vẫn không tỏ ra khinh thường đối thủ đến từ các nước ĐNÁ đặc biệt là Việt Nam. Chứng kiến thầy trò HLV Park chiến đấu ở VL World Cup, tiền vệ 26 tuổi không giấu được sự ngạc nhiên.

 "Việt Nam đã bộc lộ trình độ cao suốt vòng loại này, để chiếm đỉnh bảng với 17 điểm, hơn chúng tôi hai điểm. Nhưng, chúng tôi vẫn còn cơ hội chứng tỏ thực lực. Chúng tôi sẽ đánh bại đối thủ ngoan cường này để giành suất vào vòng loại thứ ba".

Tối 15/6, Việt Nam gặp UAE trên sân Zabeel. Có sức chứa nhỏ hơn Al Maktoum - nơi Việt Nam đã đánh bại cả Indonesia lẫn Malaysia, nhưng Zabeel lại được chủ nhà chọn đá cả ba trận của họ ở đó.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên