sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV UAE 'trù ẻo' ĐT Việt Nam thua tỉ số đậm chưa từng có trong lịch sử World Cup

Thứ hai, 14/06/2021 10:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

NHM UAE kì vọng đội nhà sẽ vùi dập ĐTVN với 70 bàn thua.

Trận đấu giữa ĐTVN và UAE đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ CĐV 2 nước khi trận 'chung kết' bảng G này sẽ hứa hẹn mang đến nhiều phút giây kịch tính từ 2 đội bóng mạnh nhất bảng.

ĐTVN và UAE đang dẫn đầu bảng G với  khoảng cách rất sát là 17 điểm và 15 điểm. Chính vì thế, CĐV 2 đội đang rất mong chờ đánh bại đối thủ để giành suất đi tiếp.

Empty

Mới đây, phóng viên đài truyền hình của UAE đã phỏng vấn NHM về kết quả của trận đấu sắp tới với ĐTVN ở VL World Cup 2022. Dường như NHM UAE rất kì vọng vào đội nhà và đưa ra tỉ số rất khủng cho trận đấu này. Cụ thể một fan nữ đã đưa ra dự đoán Việt Nam thua 70 bàn ở trận đấu ngày 15/6 tới đây.

Lời dự đoán này khiến phóng viên UAE bật cười và hứa hẹn sẽ trao thưởng cho cô gái nếu kết quả này trở thành viện thực: "Nhà đài của tôi sẽ treo thưởng 280.000 Dirham (~1,7 tỉ VND - PV) cho cô nếu tỉ số này thành hiện thực".

Sau khi đoạn phỏng vấn được công khai trên MXH, nhiều NHM đã để lại những bình luận rất hài hước và khẳng định rằng lời tiên tri này không có tính thực tế.

bertvanmarwijk_togk

Trong khi đó, HLV Bert van Marwijk cũng khẳng định với AFC rằng ĐTVN là đối thủ mạnh của bảng G và sẽ thi đấu thận trọng trước ĐTVN:

"Chúng tôi biết rằng Việt Nam cùng với Thái Lan là hai trong số những đội mạnh nhất của bảng đấu này. Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được sự nguy hiểm của Việt Nam nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng. Chúng tôi cần duy trì lối chơi và sẽ không thay đổi triết lý của mình".

Trận đấu cuối cùng của bảng G VL World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (UAE).

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên