sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Lộ tin nhắn đầy oan ức của Văn Toàn chứng minh cầu thủ Malaysia chơi xấu đến rách giày

Thứ bảy, 12/06/2021 12:10 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Văn Toàn đã nhận được vô số gạch đá từ CĐM Malaysia khi bị cho rằng cố tình ăn vạ để nhận penalty.

Trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia đã diễn ra đầy quyết liệt, đây là một trận đấu quan trọng với cả hai đội để giành quyền đi tiếp. Đối với Malaysia, nếu thắng Việt Nam và Thái Lan, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn còn cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3.

Empty

Tuy nhiên, việc thất bại trước ĐTVN đã dập tắt hy vọng ấy. Một trong số những nguyên nhân khiến những chú Hổ Malaya là cú ngã của Văn Toàn trong vòng cấm giúp ĐTVN được hưởng penalty. 

Sau trận đấu, hàng loại NHM Malaysia đã chỉ trích, ném đá Văn Toàn trên trang Instagram của anh. Cầu thủ của HAGL cũng đã thanh minh trên Facebook rằng mình thực sự bị va chạm.

Mới đây nhất, đoạn tin nhắn của Văn Toàn với một phóng viên thể thao đã được công bố. Theo đó, tiền đạo quê Hải Dương khẳng định anh đã bị đạp đến mức suýt rách giày.

Screen Shot 2021-06-12 at 11.34.41

Văn Toàn đã được HLV Park đưa vào sân, ngay lập tức cầu thủ HAGL đã tạo nên bước ngoặt cho đội bóng. Phứt 82, sau khi nhận bóng từ Văn Thanh, Văn Toàn bỗng ngã trong cấm địa sau một tình huống bị Brendan cài chân. 

Vị trọng tài người Nhật đã thổi còn và cho ĐTVN đá penalty. Người thực hiện cú đá này là Quế Ngọc Hải, anh đã xuất sắc mang về bàn thắng quý hơn vàng cho ĐTVN ở thời điểm quan trọng nhất.

Xem thêm:

 
Theo dõi Sports442 trên