sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiền đạo Sài Gòn FC: "HLV Park luôn dùng biện pháp mạnh để răn đe chúng tôi"

Thứ sáu, 13/11/2020 09:14 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo trẻ của Sài Gòn FC trả lời phỏng vấn về các bài tâp của HLV Park Hang-seo và tiết lộ sự nghiêm khắc của vị HLV này.

ĐT U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện dưới sự chỉ dẫn của HLV Park vào chiều này 12/11. Các cầu thủ chia ra 3 nhóm tập luyện. Thủ môn tập riêng, nhóm chấn thương nhẹ tập cùng bác sĩ Choi, và nhóm chính tập cùng HLV Park.

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng chia sẻ về thầy Park cũng như giáo án tập luyện: "Em cảm thấy mình hòa nhập rất tốt với đội bóng và tự tin vượt qua hết mọi giáo án của HLV Park Hang-seo và BHL. Em nghĩ U22 Việt Nam dễ dàng vượt qua được giáo án của thầy.

 tien dạo vo nguyen hoang, sai gon fc, u22 viet nam, hlv park hang seo
Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng U22 Việt Nam

Sau mỗi buổi tập, thầy Park đều nhắc nhở các cầu thủ tập trung hơn, cần cải thiện về vấn đề thể lực. Những bài tập đó cũng khá là nặng. HLV có mắng hoặc không hài lòng là muốn tốt cho chúng tôi vì đó là biện pháp mạnh để răn đe."

HLV Park đặc biệt quan tâm đến lứa trẻ năm nay, ông trực tiếp quan sát, chỉ đạo trong các buổi huấn luyện. Người ta thường thấy ông cau có gắt gỏng trên sân do học trò không hiểu ý ông hoặc xử lý bóng sai.

"Điều đó là tốt cho các cầu thủ. Thầy muốn răn đe để cầu thủ tốt hơn nên cần làm biện pháp mạnh. Sau mỗi buổi tập, thầy Park thường nhắc nhở các cầu thủ cải thiện về các bài tập thể lực và tập trung hơn" - Nguyên Hoàng chia sẻ.

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng sinh năm 2002 hiện đang thi đấu tại CLB Sài Gòn FC. Cầu thủ trẻ này từng được HLV Vũ Tiến Thành so sánh với những ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam như Công Vinh, Văn Quyến. Tiền đạo 18 tuổi cũng là người duy nhất ghi bàn danh dự cho Sài Gòn trong trận thua 1-3 trước Becamex Bình Dương.

 huu thang, u22 viet nam, tien ve huu thang, hlv park hang seo
Tiền vệ Hữu Thắng của U22 Việt Nam

Ở đợt tập trung này, Nguyên Hoàng được xếp đá cặp với tiền vệ Hữu Thắng. Hoàng chia sẻ Hữu Thắng là một người thông minh khéo léo và bày tỏ sự may mắn khi được cặp với tiền vệ này. Đây là bội đôi được kì vọng thay thế đàn anh để tái hiện lại lịch sử của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 31.

Theo dõi Sports442 trên