sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

SHB Đà Nẵng hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 cực chất lượng

Thứ năm, 12/11/2020 15:31 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau một thời gian ngắn đàm phán, SHB Đà Nẵng đã tiếp tục nổ thêm 1 bản hợp đồng chất lượng mang tên Hedipo Gustavo da Conceicao đến từ Becamex Bình Dương.

Mới đây, đội bóng sông Hàn đã công bố họ có được sự phục vụ của một cái tên mới là ngoại binh người Brazil, Hedipo Gustavo da Conceicao. Tiền đạo ngoại binh này đã nhận lời về khoác áo SHB Đà Nẵng ở V.League 2021. Anh chính là tân binh thứ ba và là ngoại binh thứ hai của đội bóng sông Hàn.

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được 5 bàn thắng cho Bình Dương. Anh có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cánh lẫn tiền đạo cánh. Tuy nhiên sau khi V-League 2020 khép lại, hai bên đã không thể đi tới một bản hợp đồng gia hạn.

shb-da-nang-han-hoan-don-tan-binh-thu-ba1
Hedipo chính thức cập bến SHB Đà Nẵng

Được biết do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên B. Bình Dương không thể đáp ứng cùng một lúc 3 ngoại binh. Mùa giải 2020 Bình Dương sử dụng 3 ngoại binh là trung vệ Rabo Ali, tiền vệ Hedipo Gustavo và tiền đạo Toure Youssouf. Cả 3 đều đã hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Gò Đậu.

Thế nhưng Bình Dương sau đó đã tiếp tục gia hạn với Toure và Rabo Ali, trong khi đó Hedipo Gustavo phải chấp nhận ra đi. SHB Đà Nẵng đã ngay lập tức tiếp cận và ký hợp đồng với ngoại binh này.

Với việc có được sự phục vụ của Hedipo Gustavo, SHB Đà Nẵng giờ đây chỉ cần tìm thêm 1 cái tên ngoại binh nữa để bước vào công cuộc tập luyện lắp ráp đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, ngoại binh đầu tiên được xác định là chân sút Rafaelson chuyển đến từ CLB DNH Nam Định.

VIDEO: Bầu Hiển xuống sân tặng 200 triệu cho SHB Đà Nẵng

Theo dõi Sports442 trên