sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thua cay cú, cầu thủ hành hung trọng tài đến bất tỉnh mất trí nhớ chưa thể hồi phục

Thứ tư, 27/01/2021 11:34 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vừa qua, trọng tài điều khiển trận đấu tại TP.HCM đã bị cầu thủ đánh trực tiếp vào thái dương khiến anh bị mất trí nhớ.

Tại nhà thi đấu Tân Bình TP.HCM, một trọng tài phong trào đã bị đánh tới mất trí nhớ trong giải đấu Futsal FI Championship. Trọng tài P.V Nguyên sinh năm 1990 là một trong 2 trọng tài điều khiển trận đấu. Tuy nhiên đội Lý Nguyễn đã thua 1-2 và không thể đi vào bán kết.

Theo lời kể của nhân chứng, anh Nguyên bị nhiều khán giả ném chai nước vào người. HLV và một vài cầu thủ của đội thua cuộc đã tiến tới đánh hội đồng anh Nguyên. Cầu thủ số 13 thậm chí còn đá thẳng vào thái dương của trọng tài khiến anh Nguyên ngã xuống bất tỉnh. Một bác sĩ đã có mặt và nhanh chóng sơ cứu, khi tỉnh dậy, anh đã bị mất trí nhớ tạm thời.

ly nguyen, futsal, hanh hung trong tai
Cầu thủ phía đội Lý Nguyễn đã đánh trọng tài

Sau khi nghỉ ngơi một ngày, tình trạng của trọng tài này vẫn không ổn định, gia đình anh Nguyên cho biết anh vẫn trong trạng thái 'ngơ ngơ" và nhanh chóng được đưa đi khám. Trọng tài Nguyên là trọng tài phong trào, đã tốt nghiệp các lớp sơ cấp và nâng cao do LĐBĐ TP.HCM tổ chức.

Hiện tại trọng tài P.V Nguyên đã được đưa đi chụp chiếu và giám định thương tật. Trọng tài Futsal FIFA Trương Quốc Dũng đã chia sẻ đây là một trong những sự việc nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của ông. Ngoài ra VFF đang xử lý mạnh tay những hành vi phi thể thao hoặc những trường hợp phản ứng lại trọng tài. Điển hình, ngoại binh Kelly của Hà Tĩnh đã phàn nàn với trọng tài và bị đuổi khỏi sân.

XEM THÊM:

>>> AFC đưa ra 3 tiêu chí khó để tổ chức VL World Cup, Việt Nam đau đầu nghĩ hướng giải quyết

>>> Mất Thái Bá Sang, HLV SLNA ' bất lực' đổ lỗi cho trọng tài sau khi thua HAGL

Theo dõi Sports442 trên