sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thái Lan công bố đội hình đá với Indonesia, quyết giành 3 điểm đêm nay

Thứ năm, 03/06/2021 21:07 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Akira Nishino của Thái Lan đã đặt quyết tâm giành chiến thắng trong ba trận còn lại của vòng loại World Cup khi Những chú voi chiến đặt mục tiêu vào vòng sơ loại tiếp theo cho Qatar 2022.

ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu chính thức của mình ở bảng G vào tối nay, 3/6 trước Indonesia. Sau đó, thầy trò HLV Nishino sẽ đối đầu UAE ngày 7/6 và Malaysia ngày 15/6. Mới đây nhất, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã công bố danh sách đội hình đấu Indonesia vào 23h45 đêm nay.

Empty

Có thể thấy, danh sách này vắng mặt nhiều cái tên đáng tiếc như Chanathip Songkrasin cho chấn thương và Theerathon Bunmathan cũng như tiền đạo Teerasil Dangda. Tuy nhiên, HLV Nishino vẫn tỏ ra lạc quan vào những trận đấu sắp tới và đặt quyết tâm giành 9 điểm. 

Hiện tại ĐT Thái Lan đang có 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm đang dẫn đầu. Trận đấu tối nay được dự đoán sẽ khá thuận lợi cho ĐT Thái Lan bởi lẽ Indonesia chưa giành được điểm nào ở VL World Cup. Mục tiêu 3 điểm là hoàn toàn khả thi ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Nishino nói: "Rõ ràng là chỉ có vài điểm cách biệt giữa 4 đội đầu bảng nhưng chúng tôi không nhìn vào bảng xếp hạng, chúng tôi chỉ tập trung vào việc giành được cả ba trận thắng. Tôi tin rằng có rất nhiều khả năng chúng tôi có thể vượt qua vòng loại nếu chúng tôi có thể giành được 9 điểm tối đa từ 3 trận đấu.

Empty
ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của Chanathip, Theerathon và Teerasil Dangda.

"Điều quan trọng là có được chiến thắng trước Indonesia vì nó sẽ tạo ra động lực tích cực cho hai trận đấu còn lại, mặc dù, sẽ rất khó khăn cho chúng tôi vì các cầu thủ có thời gian tập luyện hạn chế và chúng tôi thiếu hai cầu thủ chủ chốt từ J-League."

Dù chỉ thua một trận trong 5 trận đấu trước, nhưng 2 trận hoà trước Việt Nam cũng khiến Changsuek chững lại trong cuộc đua vào vòng trong và tạm đứng vị trí thứ 3. HLV Nishino vẫn tự tin, mặc dù chứng kiến ​​đội bóng của mình thua Oman trong trận giao hữu tuần trước trước khi bị Tajikistan cầm hòa 2-2 vào thứ Bảy và thua Uzbekistan 4-1 vào Chủ nhật.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Indonesia sẽ được trực tiếp trên Sports442. Mời quý khán giả đón xem vào lúc 23h45 ngày 3/6.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên