sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Dương Hồng Sơn giúp thầy Park chọn ra thủ môn 'uy tín' nhất ĐTVN cho VL World Cup 2022

Thứ bảy, 29/05/2021 21:24 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau khi nhận được thông tin Đặng Văn Lâm không thể sang UAE với ĐTVN, HLV Dương Hồng Sơn đã nhận định về vị trí trong khung gỗ của ĐTVN.

Theo thông tin mới nhất, ĐTVN sẽ không có sự phục vụ của thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm do là F1 của một bệnh nhân Covid ở CLB Cerezo Osaka. Để đưa ra quyết định loại Văn Lâm, HLV Park đã rất đắn đo và cân nhắc bởi lẽ Văn Lâm luôn mang đến sự chắc chắn trước khung gỗ.

Ấy vậy, để đảm bảo quy tắc phòng dịch cũng như theo yêu cầu của BTC giải, HLV Park buộc phải đưa ra quyết định này. Hiện tại, ĐTVN đang có 3 cái tên cho vị trí ở khung gỗ là Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng. Xét về kinh nghiệm thi đấu và thành tích, Bùi Tấn Trường là cái tên mà nhiều chuyên gia cho rằng sẽ thay thế Đặng Văn Lâm.

Tấn Trường có nhiều lợi thế hơn đàn em

Trao đổi với Thể Thao 247, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn chia sẻ: "Thật tiếc cho Văn Lâm khi cậu ấy không thể góp mặt.

Theo tôi, Tấn Trường sẽ thay thế Văn Lâm làm nhiệm vụ ở ĐTVN bởi cậu ấy có kinh nghiệm hơn so với 2 thủ môn còn lại. Cậu ấy chững chạc và cứng hơn rất nhiều, không còn mạo hiểm như trước nữa. Cá nhân tôi đặt niềm tin vào Tấn Trường ở vòng loại World Cup 2022.

Nhiều khả năng Văn Toản sẽ là thủ môn số 2 của HLV Park. Tôi rất tiếc cho hai cái tên là Tuấn Linh (HAGL) và Nguyên Mạnh (Viettel)," HLV Dương Hồng Sơn chia sẻ.

ĐTVN sẽ có một trận giao hữu với Jordan trước khi bước vào trận đấu chính thức. Đây sẽ là cơ hội cho 3 thủ môn còn lại của ĐTVN thể hiện mình để giành suất bắt chính cho ĐTVN trước những đối thủ mạnh trong khu vực.

Riêng Văn Lâm đã gửi lời chúc tới ĐTVN và HLV Park, đồng thời hy vọng ĐTVN sẽ lọt vào VL thứ 3 VL World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên